Hoàng Thuỳ Linh nuối tiếc khi không được tham dự Liveshow 6 The Remix

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/02/2016 06:36:00 +07:00

Hoàng Thuỳ Linh nuối tiếc khi không được tham dự Liveshow 6 The Remix. Vì lý do sức khoẻ, Hoàng Thuỳ Linh đã không thể tham dự được liveshow 6 The Remix

(VTC News) - Vì lý do sức khoẻ, Hoàng Thuỳ Linh đã không thể tham dự được liveshow 6 The Remix với chủ đề Siêu phẩm.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, The Remix – Hòa âm và ánh sáng đã quay trở lại với chủ đề Remix siêu phẩm. Các nhóm thi sẽ đối mặt với thử thách là hòa âm phối khí mới lại các ca khúc, tác phẩm Việt Nam như nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, quê hương, nhạc cách mạng…
the remix 2016
Là một thí sinh của The Remix, nhưng Hoàng Thuỳ Linh do sức khoẻ không đảm bảo nên cô không thể tham gia trong tuần thi lần này. Tuy nhiên đây là đêm thi không loại nên việc vắng mặt của Hoàng Thuỳ Linh không ảnh hưởng đến thứ tự của chương trình.

Đảm nhận vị trí giám khảo của liveshow 6 là bộ ba nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ quen thuộc đã từng ngồi “ghế nóng” chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
the remix 2016
Soobin Hoàng Sơn đã khiến khán giả 'phát cuồng' khi thể hiện ca khúc Ai khổ vì ai theo phong cách mới lạ. Nhóm của Hoàng Sơn cũng được đánh giá cao khi các thành viên luôn tôn trọng lẫn nhau, nhường nhau để đem đến tiết mục hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, bản phối của Soobin cũng được nhạc sỹ Dương Khắc Linh khen ngợi. Hoàng Sơn nhận được 38,5 điểm cho tiết mục này.
the remix 2016
Mở đầu đêm thi là Hương Tràm với ca khúc Quảng Bình quê ta ơi của nhạc sỹ Hoàng Vân. Đây là một sự liều lĩnh của Hương Tràm khi làm mới lại ca khúc đã đi vào lòng người của bao thế hệ.

Tuy nhiên sự liều lĩnh của Hương Tràm đã thành công khi được BGK đánh giá cao và cho cô 39 điểm.
the remix 2016
Một ca khúc kinh điển khác là Diễm xưa được Maya lựa chọn cho đêm nhạc Siêu phẩm. Phần trình diễn của Maya được sự trợ giúp bằng phần múa đương đại của vũ công Quang Đăng càng khiến cho tiết mục đi sâu vào lòng người. Maya giành được 38,5 điểm cho tiết mục này.
the remix 2016
Vẫn với sự lém lỉnh đáng yêu vốn có, Ngô Kiến Huy đã thể hiện ca khúc Bài ca đất phương Nam như một hoạt cảnh. Phần thi của anh có sự trợ giúp của ca sỹ Phi Nhung khiến cho phần dàn dựng được hoàn thiện hơn. Ngô Kiến Huy cũng giành được 38,5 điểm.
the remix 2016
Noo Phước Thịnh đã mời nữ ca sỹ Phương Thanh thể hiện ca khúc Trống vắng - Bản hit đã đem tên tuổi 'chị Chanh' đến gần với khán giả hâm mộ những năm 90 của thế kỷ 20. Phần phụ trợ hoàn hảo của Phương Thanh đã giúp Noo Phước Thịnh giành được 40 điểm và trở thành ca sỹ đứng thứ nhất trong liveshow 6.
the remix 2016
Biểu diễn cuối cùng, bộ đôi Justatee và Big Daddy đã làm nổ tung sân khấu với hùng ca hoành tráng Năm anh em trên một chiếc xe tăng. Tiết mục đem đến không khí hào hùng của dân tộc với những năm tháng chiến đấu của ông cha ta. Với phần trình diễn này, cặp đôi nhận được 39,5 điểm từ BGK.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn