Hoàng Thùy Linh đã trở lại và 'lợi hơi hơn xưa'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/02/2016 06:09:00 +07:00

Hoàng Thùy Linh đã trở lại và lợi hơi hơn xưa khi đang phủ sóng truyền hình gây sốt

(VTC News) - Được hé lộ là đội chơi cuối cùng của The Remix 2016, Hoàng Thuỳ Linh đã không làm khán giả thất vọng khi 'đốt cháy' cả sân khấu với vũ đạo nóng bỏng.

Được hé lộ là đội chơi cuối cùng của The Remix 2016, Hoàng Thuỳ Linh đã không làm khán giả thất vọng khi 'đốt cháy' cả sân khấu với vũ đạo nóng bỏng.
hoàng thuỳ linh
Là đội chơi bí mật, không được công bố cho đến đêm liveshow đầu tiên, Hoàng Thuỳ Linh đã không làm khán giả thất vọng.

Xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu Hoà âm ánh sáng 2016, Hoàng Thuỳ Linh đem đến ca khúc 'I'm gonna break' hết sức bốc lửa.
hoàng thuỳ linh
Trong tập 2 của The Remix, Hoàng Thuỳ Linh thể hiện ca khúc High của nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương.

Vẫn như thường lệ, Hoàng Thuỳ Linh luôn bộc lộ đường nét sexy của mình qua phần vũ đạo sôi động và giọng ca vững chắc.

Hoàng Thuỳ Linh được ban giám khảo nhận xét rằng cô luôn giữ vững được phong độ, càng ngày càng 'hot' và giữ được bản sắc riêng, mang cá tính Hoàng Thuỳ Linh trong từng tiết mục.
hoàng thuỳ linh
Liveshow 3 The Remix – Hòa âm và ánh sáng diễn ra với chủ đề: Đêm của các DJ và Biên đạo.

Team của Hoàng Thùy Linh dưới sự dẫn dắt của biên đạo Minh Thư cùng DJ Dương 3D đã mang đến một bất ngờ ngoài mong đợi cho các fan hâm mộ với nội dung nói về sự khát khao trong tình yêu của các cô gái.

Phần DJ được Dương 3D chú trọng thiên về Pass Music như là Trap, Dusteep, Hard Style.
hoàng thuỳ linh
Tập 4 chương trình The Remix 2016 đã diễn ra với chủ đề World Music. Đây là một chủ đề khá khó cho các thí sinh còn trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề khiến cho một số phần thi không đạt chất lượng như mong đợi.

Hoàng Thuỳ Linh vẫn giữ phong độ với ca khúc 'Bánh trôi nước'. Nữ ca sỹ sinh năm 1988 gây ấn tượng với khán giả bằng bàn múa quạt trên sân khấu.

Phần thi này nhận được đánh giá cao của BGK bởi lựa chọn sáng suốt của Hoàng Thuỳ Linh khi cô hát không nhiều, nhưng hát nốt nào thì chắc và chính xác nốt đó. Hoàng Thuỳ Linh đem về 38,5 điểm trong tập 4 này.
hoàng thuỳ linh
Tập 5 The Remix 2016 đã diễn ra với 8 đội dự thi còn lại. Chủ đề của tập này được đưa ra là Hiphop, RnB, Trap và Dubstep.

Hoàng Thuỳ Linh một lần nữa lại đem đến một phần trình diễn tràn đầy sexy với ca khúc 'London bridge'. Đem mô tô lên sân khấu, Hoàng Thuỳ Linh vừa hát vừa biểu diễn những màn vũ đạo nóng bỏng trên xe làm cả sân khấu đứng ngồi không yên.

Nữ ca sỹ được BGK đánh giá rất cao khi cả giọng hát, vũ đạo lẫn hình thể đều hoà quyện thành một thể thống nhất. Bên cạnh đó, cô cũng được khen ngợi khi luôn giữ vững phong độ và tâm huyết với cuộc thi năm nay. Hoàng Thuỳ Linh giành được 38,5 điểm cho phần trình diễn này.

Chỉ qua nửa chặng đường, Hoàng Thuỳ Linh đã luôn đem đến những phần trình diễn sexy, nóng bỏng. Và chắc chắn cô sẽ còn bùng nổ trong các tậ
p còn lại.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn