Hoàng Thịnh gọi Công Vinh khi gãy xương sườn và lỡ hẹn SEA Games

Thể thaoThứ Ba, 12/05/2015 06:00:00 +07:00

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã nhấc máy gọi điện cho Công Vinh ngay sau khi có kể quả chụp phim với hai xương sườn bị gãy và không còn cơ hội dự SEA Games 28.

(VTC News) – Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã nhấc máy gọi điện cho Công Vinh ngay sau khi có kể quả chụp phim với hai xương sườn bị gãy và không còn cơ hội dự SEA Games 28.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của U23 Việt Nam đã chính thức dừng lại giắc mơ SEA Games khi không thể cùng U23 Việt Nam tập luyện để tới Singapore cuối tháng này. Với pha vào bóng quá nhiệt ở trận giao hữu với U23 Hàn Quốc, tiền vệ quê xứ Nghệ đã bị gãy 2 xương sườn, phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Ngay sau khi nhận tin dữ, Hoàng Thịnh đã rất buồn và người đầu tiên mà Hoàng Thịnh gọi điện để chia sẻ chính là tiền đạo Lê Công Vinh, một người mà Hoàng Thịnh luôn coi như anh.

“Anh Công Vinh là một người gần gũi, là người mà em luôn muốn chia sẻ” – Hoàng Thịnh cho biết.

Công Vinh cũng từng trải qua những chấn thương nặng và cũng từng lỡ hẹn những giải đấu lớn với ĐT Việt Nam vì thế, chắc chắn tiền đạo của B.Bình Dương sẽ có nhưng động viên, chia sẻ với người đàn em Ngô Hoàng Thịnh để tiền vệ SLNA có thể sớm vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.
Sự thiếu vắng Ngô Hoàng Thịnh là một thiệt thòi lớn của U23 Việt Nam tại SEA Games tới (Ảnh: Quang Minh) 
Trên trang cá nhân của mình ngày hôm qua, Ngô Hoàng Thịnh đã phải tiếc nuối, cay đắng nói lời xin lỗi tới những yêu mến anh. Anh viết: “Xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi. Xin lỗi Thầy và Ban huấn luyện cùng đồng đội U23 Việt Nam vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu. Xin lỗi tất cả Cổ động viên, người hâm mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người. Xin lỗi... Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở... Tạm biệt Sea Games.. Tạm biệt một giấc mơ còn chưa kịp gọi tên...!”.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Ngô Hoàng Thịnh không thể dự ngày hội thể thao khu vực. SEA Games 27 được tổ chức ở Myanmar, Hoàng Thịnh cũng đã lỡ hẹn vì lý do tương tự. Khi đó, Hoàng Thịnh bị chấn thương dây chằng đầu gối ngay buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Hungary khi đoàn quân của ông Hoàng Văn Phúc có chuyện tập huấn dài ngày ở châu Âu để chuẩn bị cho giải đấu.
Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Hoàng Thịnh

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn