Hoảng sợ vì nền nhà bỗng dưng nóng hổi

Thời sựThứ Sáu, 25/05/2012 05:19:00 +07:00

Nửa đêm, nền của căn nhà số 204, đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) bỗng nóng bất thường và ngày càng tăng nhiệt.

Nửa đêm, nền của căn nhà số 204, đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) bỗng nóng bất thường và ngày càng tăng nhiệt. Khi tạt nước xuống đất thì thấy hiện tượng nước bốc hơi.
 
Theo anh Lê Trọng Tiến (SN 1967), chủ ngôi nhà  cho biết: Vào khoảng 0 giờ ngày 25/5, cháu Lê Thị Hồng Ngọc (SN 1988), con gái anh lấy quạt điện để đi ngủ, khi đi đến chân cầu thang bỗng dưng thấy dưới chân mình nóng ran. Hoảng sợ Ngọc gọi vợ chồng anh dậy.
 
Ngay sau đó, anh kiểm tra thấy khoảng 40 cm 2 nền nhà có nhiệt độ cao khác thường, để tay xuống có cảm giác nóng rát; càng ngày nhiệt độ càng tăng. Thấy hiện tượng bất thường, gia đình anh đã di chuyển đồ đạc ra những nơi an toàn.
 
Đến trưa ngày 25/5 thì diện tích nền nhà nóng lan rộng hơn 1m2 và nhiệt độ tăng cao hơn so với đêm hôm trước. Khi anh Tiến đổ nước xuống nền nhà thấy hiện tượng bốc hơi, khoảng 2 phút sau thì nền nhà hết nước.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Tiến đã báo cáo với chính quyền địa phương để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân.
 
Ngôi nhà này được vợ chồng anh Tiến xây dựng từ năm 1994. Nhà có nền cao trên 1m, lắp hệ thống điện nổi trong nhà và từ đó đến nay chưa từng có hiện tượng bất thường nào xảy ra.


Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn