Hoàng Quyên bị ốm vẫn hát 15 bài liên tiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/08/2013 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Dù bị ho và ốm Hoàng Quyên vẫn hát liên tiếp 15 ca khúc trong mini show được tổ chức tại Hà Nội nhân dịp ra mắt single đầu tay Người em yêu mãi.

(VTC News) - Dù bị ho và ốm Hoàng Quyên vẫn hát liên tiếp 15 ca khúc trong mini show được tổ chức tại Hà Nội nhân dịp ra mắt single đầu tay Người em yêu mãi.

Single đầu tiên của Á quân Vietnam Idol 2012 gồm 3 ca khúc là Người em yêu mãi (sáng tác Thành Vương), Chiếc lá vô tình (Bảo Chấn), Set fire to the rain (cover từ bản của Adele) được phát hành hôm 08/08 vừa qua.  
Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sỹ thực hiện một số chương trình riêng tại Hà Nội và TP. HCM để giới thiệu những ca khúc mới đến khán giả.  
Trong đêm nhạc tại Hà Nội, Hoàng Quyên cùng ban nhạc Jamming Band thể hiện khả năng hát live 15 ca khúc, được khán giả nhiều độ tuổi có mặt liên tục tán thưởng.  
Nhạc sỹ Thành Vương, tác giả của single mang màu sắc R&B pha Pop Người em đã có mặt để chúc mừng Hoàng Quyên và chia sẻ với khán giả về kế hoạch hợp tác của nhóm X-Records như một ê kíp đồng hành cùng Hoàng Quyên. 
Các tiết mục bao gồm những ca khúc gắn bó với Hoàng Quyên lâu nay như Và em có anh (nhạc Hàn, lời Quốc Bảo), Những lời buồn (Đức Trí), Gió mùa về (Lê Minh Sơn), Nhó mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn)... và đặc biệt là Người em yêu mãi - ca khúc mới nhất.  
FC cũng tặng nữ ca sỹ một món quà đặc biệt nhân dịp single đầu tay ra mắt, đó là chiếc bánh kem được tạo hình bìa single của Hoàng Quyên một cách kỳ công, giống như có ảnh thật dán lên.  
Theo yêu cầu của khán giả, trong đêm nhạc, Hoàng Quyên đã hát nhiều ca khúc mà trước đây cô chưa từng hát chính thức trên sân khấu như Cơn gió lạ (Phạm Anh Dũng), Cho em một ngày (Dương Thụ), Em về tóc xanh (Quốc Bảo)... và thậm chí hát chay một số ca khúc khác như Biết ơn chị Võ Thị Sáu (Nguyễn Đức Toàn), Ổi ương đầu cành (Lê Minh Sơn)...  
Hoàng Quyên tâm sự: Rất lâu sau cuộc thi Vietnam Idol Quyên mới có sản phẩm riêng ra mắt công chúng. Dẫu vậy, sau nửa tháng có mặt, single Người em yêu mãi đã nhận được sự quan tâm, yêu thích và cả những lời góp ý chân tình của rất đông khán giả. 
Những lời khích lệ, đóng góp ý kiến có ý nghĩa quan trọng đối với một ca sĩ trẻ như Quyên. Chính vì điều này, Quyên có thêm động lực để có thể hát hay hơn, tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư kỹ càng hơn.  
Gần đây nhất, Quyên và ê kíp sẽ là giới thiệu với khán giả một MV mới, mong rằng sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận.  

Ảnh: Q.H
Bình luận
vtcnews.vn