Hoàng Nam không được thưởng dù vô địch Wimbledon

Thể thaoThứ Tư, 15/07/2015 03:00:00 +07:00

Trong cuộc giao lưu trực tuyến sáng nay trên một tờ báo điện tử, Lý Hoàng Nam tiết lộ, anh không được nhận một đồng tiền thưởng từ chức vô địch trẻ Wimbledon.

(VTC News) - Trong cuộc giao lưu trực tuyến sáng nay trên một tờ báo điện tử, Lý Hoàng Nam tiết lộ, anh không được nhận một đồng tiền thưởng từ chức vô địch đôi nam trẻ Wimbledon.
 
Trước câu hỏi: “Ánh Viên được thưởng rất lớn sau SEA Games 28. Nam có thể bật mí khoản tiền thưởng của mình sau chức vô địch trẻ Wimbledon?”, tay vợ người Tây Ninh không ngần ngại trả lời: “Tôi không được thưởng một đồng nào cho chức vô địch đôi nam trẻ Wimbledon, chỉ nhận được Cup thôi”.
Hoàng Nam vui đùa bên chiếc Cup vô địch anh vừa giành được ở Anh (Ảnh: Zing) 
Cũng trong cuộc giao lưu này, Hoàng Nam đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị từ những giải đấu mà anh vừa tham dự. Hoàng Nam cho biết, việc anh vô địch nội dung đôi nam trẻ Wimbledon thực sự là một điều nằm ngoài tưởng tượng ban đầu của anh.
“Giải Wimbledon trẻ, tôi không dám mơ đến chức vô địch bởi đã thua sớm ở những nội dung đơn. Tôi khá thất vọng vì đó là nội dung tập trung nhiều nhất. Sau khi thua trận, huấn luyện viên chỉ ra những điểm yếu để tôi khắc phục. Sau đó, tôi chơi hay hơn trong nội dung đôi. Cùng với thời gian, sự ăn ý với Nagal tăng lên giúp chúng tôi có thêm tự tin để giành chiến thắng” – Lý Hoàng Nam nói.
Nói về bạn đồng hành đến kỳ tích vừa qua của mình, tay vợ thuộc bên chế Becamex Bình Dương cho biết: “Nagal là VĐV đánh đơn rất hay, từng vô địch giải Men's Futures. Cậu ấy có cú forehand (thuận tay) rất đều và xoáy”.
Theo tiết lộ của Hoàng Nam, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục kết hợp với tay vợt người Ấn Độ ở giải Mỹ mở rộng sắp tới. “Tôi có rủ Nagal đánh đôi ở giải Mỹ mở rộng nhưng cậu ấy sẽ trả lời sau khi bàn bạc với HLV” – Hoàng Nam chia sẻ.
Clip Hoàng Nam trả lời phỏng vấn truyền hình nước ngoài bằng tiếng Anh
 
Tiểu Hàn(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn