Hoàng My không có tên trong dự đoán Top 10

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/09/2011 01:57:00 +07:00

(VTC News) - Người được Global beauties đánh giá cao và xứng đáng đoạt vương miện nhất là Hoa hậu Malaysia - Deborah Henry.

(VTC News) - Dựa vào các phần thi Phỏng vấn, Trang phục dạ hội và Áo tắm, trang Global beauties đã chọn ra top 10 người đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đáng tiếc là đại diện của Việt Nam - Hoàng My không có tên trong danh sách này.

Người được Global beauties đánh giá cao và xứng đáng đoạt vương miện nhất là Hoa hậu Malaysia - Deborah Henry. Trước đó, trang web chuyên về sắc đẹp này cũng đã chọn Deborah Henry là “Hoa hậu Hoàn vũ 2011 của Global beauties”.

Deborah Henry năm nay 26 tuổi (cao 1m78), cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 và vào Top 16. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay cô được đánh giá rất cao về khả năng trình diễn, sự thông minh và sự chuẩn bị kỹ càng.

Hoa hậu Malaysia, Deborah Henry 

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này là Hoa hậu Pháp - Laury Thilleman; Hoa hậu Hy Lạp - Iliana Papageorgiou xếp thứ 3. Các vị trí thứ 4, 5 lần lượt thuộc về Hoa hậu Philippines - Shamcey Supsup và Hoa hậu Úc, Scherri-Lee Biggs.

Trong Top 10 người đẹp nhất do Global beauties bình chọn còn có các Hoa hậu: Costa Rica, Paraguay, Nicaragua, Ukraina, Trung Quốc.

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán của Global beauties và kết quả này hoàn toàn độc lập, không liên quan gì đến việc chấm điểm của Ban giám khảo Miss Universe 2011.

Hoa hậu Pháp, Laury Thilleman 
Hoa hậu Hy Lạp, Iliana Papageorgiou 
Hoa hậu Philippines, Shamcey Supsup 
Hoa hậu Australia, Scherri-Lee Biggs 

 

Hoa hậu Costa Rica 
HH Paraguay 

Hoa hậu Nicaragua 
Hoa hậu Ukraine, Olesia Stefanko 
Hoa hậu Trung Quốc, Luo Zilin 

Dương Thảo

Bình luận
vtcnews.vn