Hoàng My, Hương Tràm bị trách vô tình, vô nghĩa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/12/2014 06:47:00 +07:00

Hoàng My, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy từng bị dư luận trách là những ngôi sao vô tình, vô nghĩa với thày và bạn.

Hoàng My, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy từng bị dư luận trách là những ngôi sao vô tình, vô nghĩa với thày và bạn.

Vũ Hoàng My - Phúc Nguyễn


Á hậu Vũ Hoàng My đã nhận nhiều lời cay đắng từ Phúc Nguyễn, ông bầu cũ. Theo đó, hai người quen nhau từ năm 2008, thời điểm gia đình á hậu làm ăn thất bại và cô trượt đại học.

Ông Phúc Nguyễn đã đầu tư, hỗ trợ Hoàng My tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, đồng thời giúp cô xin tiền tài trợ để theo học tại Đại học RMIT.
Hoàng My
Sau khi đăng quang á hậu năm 2010, Vũ Hoàng My về đầu quân cho một công ty thời trang khác. Đây chính là giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ giữa hai người không thể cứu vãn.

Cộng thêm việc không hài lòng với cách cư xử của Vũ Hoàng My với ê-kíp từng hỗ trợ mình, ông bầu Phúc Nguyễn thẳng thừng kể tội á hậu 'cạn tàu ráo máng'.

Ngô Kiến Huy - Thanh Thảo

Ca sỹ Ngô Kiến Huy xuất thân từ chương trình đào tạo của công ty Music Box, thời điểm Thúy Vinh và Thanh Thảo còn là đồng sở hữu. Với sự hỗ trợ của đàn chị, Huy dần tạo được chỗ đứng trong làng giải trí.
Thanh Thảo
Khi Thanh Thảo và Thúy Vinh mâu thuẫn, tách ra làm ăn độc lập, Ngô Kiến Huy từng chọn đi theo Thanh Thảo nhưng lại thay đổi ý kiến vào giờ cuối.

Thêm vào đó, chuyện anh có con với Thụy Anh, em gái Thanh Thảo, càng khiến mâu thuẫn giữa thầy trò thêm căng thẳng. 'Búp bê' từng nhiều lần trách Ngô Kiến Huy vô ơn và cư xử không phải đạo với gia đình cô.

Hương Tràm - Thu Minh

Cặp đôi thầy trò của Giọng hát Việt mùa thứ nhất đã sớm đường ai nấy đi sau đêm chung kết ít lâu. Thu Minh lý giải cho việc này là vì Hương Tràm không còn liên lạc với cô sau khi giành vinh quang. Trong khi đó, các học trò khác vẫn thường lui tới thăm hỏi, nhờ cô bảo ban, chỉ dẫn.
Thu Minh
Đáp lại, Hương Tràm đã viết bức tâm thư rất dài chia sẻ trên mạng xã hội. Cô lý giải mối quan hệ của hai người không tốt đẹp vì mình không giỏi lấy lòng Thu Minh như một thành viên khác trong đội. Động thái này của Hương Tràm đã khiến ca sỹ Chuông gió thêm tức giận.

Trong buổi tiệc cuối năm 2013, chồng của Thu Minh đã tỏ ý bênh vực vợ. Vị doanh nhân này bóng gió nhắc đến một cô bé 17 tuổi được Thu Minh tận tình dìu dắt nhưng đã vội quên công ơn.

Hương Tràm trả lời trước án cấm diễn vì ăn mặc phản cảm:



Ngô Thanh Vân - Nguyễn Chánh Tín

NSƯT Nguyễn Chánh Tín đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Ông lý giải nguyên nhân là từ việc đầu tư làm phim thua lỗ dẫn đến cầm cố cả nhà cửa.

Một trong những dự án thất bại của nam diễn viên này là Dòng máu anh hùng, phim có sự tham gia của Ngô Thanh Vân trong vai nữ chính.

Trong những dòng tâm sự đời mình, NSƯT Nguyễn Chánh Tính trách 'đả nữ' vô ơn, không thăm hỏi hay biếu cho người góp phần lăng-xê mình dù một chai rượu.
Ngô Thanh Vân
Sau đó, nhiều người bênh vực Ngô Thanh Vân vì mối quan hệ giữa hai người là nhà sản xuất và diễn viên, cô nhận thù lao và hoàn thành tốt vai diễn. Vì thế, Ngô Thanh Vân không nhất thiết phải thể hiện sự biết ơn như Nguyễn Chánh Tín mong muốn.

Tuyết Lan - Hà Anh

Khán giả sẽ khó thấy khoảnh khắc Hà Anh và Tuyết Lan kề vai thân thiết như trong tấm ảnh dưới đây. Sau khi Hà Anh chia tay vị trí host của chương trình Vietnam’s Next Top Model thì mối quan hệ giữa cô và học trò Tuyết Lan cũng kết thúc. Á quân mùa thứ nhất thổ lộ cô bị chèn ép trong suốt cuộc thi vì lỡ một lần quên chào đàn chị.
Hà Anh
Đáp lại, Hà Anh đã viết một bức thư khá dài nhắm vào Tuyết Lan với lời lẽ nhẹ nhàng mà sâu cay: 'Em phải biết tôn trọng và trân trọng tất cả mọi người, kể cả những người mang nước đến cho em uống, biết chào hỏi cả những người làm những việc nhỏ nhất xung quanh mình. Bởi họ là nhân tố đóng góp cho mỗi cá nhân, như em, có thể tỏa sáng. Có ai là tỏa sáng được một mình đâu…'.

Theo Thế giới văn hoá

Bình luận
vtcnews.vn