Hoàng My học nhảy Samba để thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/06/2011 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh việc chăm sóc các kỹ năng, ngoại hình, Á hậu Hoàng My cũng dành nhiều thời gian để học khiêu vũ, nhất là các vũ điệu Samba nóng bỏng.

(VTC News) - Bên cạnh việc chăm sóc các kỹ năng, ngoại hình, Á hậu Hoàng My cũng dành nhiều thời gian để học khiêu vũ, nhất là các vũ điệu Samba nóng bỏng để tạo ấn tượng tốt tại Brazil – nơi đăng cai cuộc thi Miss Universe 2011.

Sau khi được để cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011, Á hậu Hoàng My đang được công ty Hoàn vũ trang bị chu đáo để có sức khoẻ tốt, ngoại hình chuẩn và sự tự tin, quyến rũ trước hàng trăm thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hoàng My đang được trang bị cho từ A đến Z để tham dự Miss Universe 2011 

Để thể hiện bản thân tốt nhất trong môi trường quốc tế thì việc nâng cao khả năng ngoại ngữ là ưu tiên số 1 của Hoàng My. Theo đó, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam sẽ hỗ trợ huấn luyện ngoại ngữ cho Hoàng My.

Ngoài ra, trường John Robert Powers (JRP) Việt Nam - nơi đào tạo các thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp cũng sẽ giúp Hoàng My có thêm những kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng trả lời và ứng xử, nghệ thuật thể hiện, trình diễn trước ống kính và máy quay tại.

Đặc biệt, nhà trường chú trọng đến việc đào tạo các kỹ năng catwalk và khiêu vũ, nhất là những điệu latin nóng bỏng, vì Miss Universe 2011 được tổ chức tại Brazil – mảnh đất của vũ điệu Samba bốc lửa.

Thông qua các bài tập và chế độ dinh dưỡng thích hợp, chuyên gia sẽ kiểm soát các chỉ số để Hoàng My có thể đạt được kết quả như mong đợi. 

Cùng với việc chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn sức khoẻ thì Hoàng My cũng được 2 chuyên gia đến từ Mỹ với trên 20 năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện thể hình sẽ hướng dẫn cô trong suốt quá trình tập luyện này. Việc áp dụng phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng ngoài mục đích có được cơ thể đẹp và săn chắc thì việc giữ gìn sức khỏe và ổn định phong độ cũng là điều rất được quan tâm.

Đại diện Công ty Hoàn Vũ cho biết, các thiết kế trang phục riêng cho Hoàng My đang được gấp rút hoàn tất và sẽ sớm ra mắt công chúng trước khi cô mang chuông đi đánh xứ người.

Dương Thảo

Bình luận
vtcnews.vn