Hoàng My "cắt tóc ngắn" để diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/09/2011 06:50:00 +07:00

(VTC News) - “Rất nhiều người ngạc nhiên vì mái tóc ngắn của tôi hôm nay, trong đó có Hoa hậu Mỹ, cô nàng há hốc miệng, chau mày khi thấy mái tóc mới của tôi".

(VTC News) - “Rất nhiều người ngạc nhiên vì mái tóc ngắn của tôi hôm nay, trong đó có Hoa hậu Mỹ, cô nàng há hốc miệng, chau mày khi thấy mái tóc mới của tôi", Á hậu Hoàng My chia sẻ.

Trong đêm trình diễn thời trang vào ngày 3/9 vừa qua, đại diện Việt Nam - Vũ Hoàng My đã gây được sự chú ý không những với ban tổ chức, các  bạn thí sinh và giới báo chí với việc thay đổi mái tóc dài bồng bềnh trước đây bằng mái tóc ngắn, cũng như phong cách trình diễn rất tự tin.

Hoàng My tinh nghịch với mái tóc "cắt ngắn" của mình 
 

Dưới đây là những dòng nhật ký dễ thương của Hoàng My về show diễn thời trang này:

Thật buồn cười quá! Rất nhiều người ngạc nhiên vì mái tóc ngắn của tôi hôm nay. Trong đó có Hoa hậu Mỹ, nhìn mặt cô nàng há hốc miệng, chau mày khi thấy mái tóc mới của tôi thật không thể nín khỏi cười.

HH Mỹ ngạc nhiên với mái tóc mới của Hoàng My

Tôi đang trên xe buýt đến show diễn thời trang. Hôm qua họ đưa chúng tôi một chiếc túi màu đỏ, trong đó có bộ đồ mà chúng tôi sẽ mặc để diễn. Tôi nhận được một chiếc áo khoác màu đen nhìn rất bụi, một chiếc khăn quàng cổ, một đôi bông tai bé xíu và một thứ gì đó giống như bộ đồ bơi một mảnh. Tôi mặc vào, nhìn trong gương, tôi bật cười sặc sụa. Trông buồn cười quá! Sẽ làm gì với chúng đây.

Tôi còn một giờ đồng hồ nữa để chuẩn bị. Nghịch ngợm với mái tóc chút nào! Tôi cột mái tóc của mỉnh cao lên. Hay mình búi lên nhỉ? Hmmm….Trông cũng không hợp lắm với bộ đồ thế này, tôi cuộn mái tóc ra phía trước, rồi phía sau đủ kiểu. Không hợp, không hợp! Aha! Mái tóc mình cột lên rồi rải ra, đè xuống cũng giống tóc ngắn lắm đó! Phải rồi! Hôm nay tôi sẽ chọc ghẹo mọi người bằng mái tóc ngắn.

 
 

Hoa hậu Thái Lan quay sang nhìn tôi. “Hey! Bạn đội tóc giả sao?”, “ Không hề đâu nhé! Là tóc thật đấy!”, tôi cười lém lỉnh. “Trông nó khá “mắc tiền” đấy!”. Cô nàng tròn mắt. Tôi đội nón đã theo tôi trên sân bay. Tô môi son đỏ và nhấn mắt đậm hơn một chút. Wow! Trông lạ đây! Trông tôi cứ như một nhân vật trong bộ phim nhạc kịch Burlesque (Vũ nữ).

Tôi bước ra cửa phòng. Mọi người nhìn tôi bằng con mắt tò mò. Chúng tôi bước vào thang máy. “Tóc của em đâu rồi?” , một cô quản sinh hỏi. “Em vừa cắt rồi cô ạ!” .Các bạn khác trồ mắt “Thật á?”. Tôi cười vang khi thấy từng biểu lộ cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt từng bạn.

 

“Tối nay các em được vui chơi thoải mái và có thể làm bất kỳ những trò kỳ quặc nào mà các em thích” - Cô Lu nói với chúng tôi. Rũ bỏ hình tượng một quý cô tóc dài quyến rũ trong đêm nay, tôi chọn cho mình một phong cách cá tính và cổ điển…

 
Hoàng My trong phần trình diễn của mình 

Show diễn kết thúc. Trên xe buýt về lại khách sạn, tôi nghe từng tràng cười của các cô quản sinh ở phía trên. Tôi thường thích nghe tiếng cười trẻ thơ, nhưng giờ đây khi nghe tiếng cười giòn tan của người có tuổi, tôi mới nhận ra cảm giác cũng thật dễ chịu. Một cách nào đó chúng tíếp cho tôi thêm năng lượng gần như đã cạn khi lúc này đã gần 2 giờ sáng. Theo tôi, nụ cười là hiện thân của những niềm vui trong cuộc sống và khi cười, chúng ta tạo ra những nguồn năng lượng tốt đẹp có thể thay đổi thế giới.

 
Vào buổi sáng cùng ngày, Hoàng My cùng các thí sinh đã bước vào buổi tập dợt cho đêm chung kết vào ngày 12/9 tại khán phòng Credical Hall  
 
 
 

Dương Thảo

Bình luận
vtcnews.vn