Hoảng hồn phát hiện thi thể nam thanh niên lõa thể trôi sông Sài Gòn

Pháp luậtThứ Năm, 03/08/2017 13:20:00 +07:00

Thi thể một nam thanh niên khoảng 25 tuổi được người dân phát hiện trên sông Sài Gòn trong tình trạng lõa thể, cơ thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Sáng ngày 3/8, nhiều người dân làm nghề chạy sà lan đoạn qua phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM phát hiện một vật thể lạ nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Khi đến gần mọi người đều hốt hoảng khi nhìn thấy rõ đó là một thi thể nam giới trên người không một mảnh vải che thân

IMG_1711

 Cơ quan chức năng đang tiến hành trục vớt thi thể nam lõa thể trên sông Sài Gòn. 

Nghe tiếng hô hoán từ những người dân trên sông, ông Ba Chúc (làm nghề chài lưới chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) đã tức tốc bơi thuyền ra sông kéo thi thể nạn nhân vào bờ và nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng. 

Ngay trong buổi sáng, Cơ quan Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng và thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra. 

IMG_1718

 Thi thể được chuyển về nhà xác để tiếp tục điều tra. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân giới tính nam, đầu tóc cắt ngắn gọn chỉ chừa một chóp tóc nhỏ ở đỉnh đầu. Qua khám nghiệm nạn nhân chết khoảng từ 1 đến 2 ngày, đang trong giai đoạn trương phình, trên cơ thể không có vết thương. Hiện chưa xác định được danh tính. 

Ngay sau đó, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục điều tra xác định nguyên nhân tử vong và danh tính. 

Video: Thi thể nam thanh niên chết bất thường trong con hẻm ở TP.HCM.

Dương Thương
Bình luận
vtcnews.vn