Hoàng Hạnh gây ấn tượng với BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/10/2015 10:31:00 +07:00

Thí sinh Hoàng Thị Hạnh đã thật sự gây ấn tượng với BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 về những câu trả lời của mình. Hoàng Thị Hạnh: Tôi đến Lý Sơn không phải đ

(VTC News) - Thí sinh Hoàng Thị Hạnh đã thật sự gây ấn tượng với BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 về những câu trả lời của mình.

Khi được hỏi: Nếu được đến một địa danh nào đó trên đất nước, Hạnh mong muốn được đến địa danh nào nhất?

Rất nhanh chóng, không chần chừ trước những thử thách, Hoàng Thị Hạnh đã khẳng định rằng, sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ cô rất muốn đặt chân đến đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Phần trả lời phỏng vấn của Hoàng Thị Hạnh:



Cô cũng chia sẻ lý do vì sao cô muốn đặt chân tới mảnh đất này đó chính là cô muốn đi sâu tìm hiểu vì sao ở mảnh đất đầy nắng gió, người dân tỉnh Quãng Ngại lại có nghị lực đến vậy. Họ cần cù, chịu khó và hơn ai hết họ tìm tòi những thứ đặc sản để phục vụ chính cuộc sống và quê hương của mình.

Nhắc tới Quảng Ngãi là người ta liên tưởng đến tỏi Lý Sơn nức tiếng. Tỏi một nhánh (tỏi cô đơn) là thương hiệu nông sản của huyện đảo Lý Sơn từ lâu đã nổi tiếng trong và ngoài nước. Những nông dân ở đây đang mơ ước làm nên những đặc sản cao cấp, hiếm có tầm 'siêu phẩm'.
hoàng thị hạnh
Cô cũng khẳng định, cô muốn đặt chân đến đảo Lý Sơn không phải để rong chơi, để tận hưởng những kỳ nghỉ hạnh phúc nào đó. Đây cũng chính là nguyên nhân thôi thúc Hoàng Hạnh muốn đặt chân lên mảnh đất này, để ở đó cô có thể tìm hiểu được cách thức trồng tỏi của bà con nông dân, cách chăm bón và những điều đặc biệt hơn tại vùng đất này.

Bên cạnh câu trả lời này, Hoàng Hạnh cũng nhấn mạnh, cô tự biết bản thân mình vẫn đang còn học hỏi nhiều. Chính vì vậy, câu trả lời khi được hỏi tính cách của bạn giống loài vật nào nhất.

Không ngần ngại Hoàng Hạnh đã cho rằng tính cách mình giống loài khỉ. Một con vật thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng hoạt bát. Hơn ai hết, cô hiểu rằng, dù là loài nào đi nữa, đặc biệt là loài khỉ - là động vật thông minh, sống cùng bầy đàn của mình.
hoàng thị hạnh
Chúng luôn tìm cách bảo vệ và che chở cho nhau, cùng san sẻ những nỗi đau mà đồng loại mình gặp phải. Chính vì thế, khi được tham gia cùng các thí sinh khác đến tặng quà những người neo đơn, tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn, Hoàng Hạnh không khỏi rớt nước mắt trước những mảnh đời cơ cực, nghèo khó.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Hoàng Thị Hạnh cũng là thí sinh được nhắc tới nhiều nhất với những “tài lẻ” của mình khi hát điệu Ví – Dặm quê nhà và thể hiện được cá tính, phong cách mạnh mẽ, tự tin của chính bản thân.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn