Hoàng Hải, Hoàng Nghiệp... choáng váng vì được quà 8/3

Sao ViệtThứ Hai, 08/03/2010 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Các nam ca sĩ độc thân bất ngờ được các chàng ái mộ tặng quà cho mình nhân ngày mùng 8/3. Hãy xem họ làm gì với tình huống dở khóc dở mếu này?

(VTC News) – Trong lúc chàng đang vò đầu rứt tóc để nghĩ ngợi và tìm kiếm món quà độc để tặng các nàng thì bất ngờ chàng cũng được một chàng khác tặng quà trong ngày 8/3 - mà món quà ấy rất có thể thể hiện một tình cảm "đặc biệt" nào đó... Hãy xem các chàng độc thân trong showbiz Việt làm gì với tình huống dở khóc dở mếu này.

Ca sĩ Dương Quốc Hưng.

Sau một lát lúng túng đặt câu hỏi ngược lại với phóng viên, ca sĩ Dương Quốc Hưng cho biết sẽ xem mối quan hệ của người tặng quà với mình như thế nào, đã thân thiết, mới quen hay là lần đầu gặp. Sau đó, anh sẽ đặt câu hỏi với người tặng quà xem lý do tại sao lại tặng quà mình trong một dịp đặt biệt như thế này. Nếu xuất phát của món quà ấy là sự mến mộ giọng hát của mình thì Dương Quốc Hưng sẽ nhận quà và cảm ơn người ấy. Nhưng nếu ngược lại, món quà ấy thể hiện một tình cảm đặc biệt nào đó thì buộc anh phải thẳn thắn từ chối để người đó không “ôm mộng” hão huyền và hy vọng vẫn còn yêu mến anh trong tư cách là bạn bè.
Ca sĩ Hoàng Hải. 

Không tỏ ra lúng túng, Hoàng Hải cho biết sẽ nhận ngay món quà được tặng nếu nó không phải là món quà có giá trị lớn về vật chất. Việc thể hiện tình cảm, sự ái mộ thì trong bất kỳ ngày nào cũng giống nhau. Một cuốn sách, một vật phẩm nho nhỏ không khiến ca sĩ này tỏ ra lăn tăn suy nghĩ. Anh cũng khẳng định, sẽ chẳng có điều gì tệ hại sau khi nhận món quà này. Tuy nhiên, Hoàng Hải cũng cho rằng phải dập tắt ngay hi vọng về một điều gì đó đặt biệt của anh chàng kia nếu họ không thực sự hiểu mình.

Ca sĩ Nguyên Vũ. 

Nguyên Vũ thì cho rằng không bao giờ có tình huống trên đây xảy ra dù chỉ là giả định nên cũng không biết sẽ ứng xử như thế nào. Nguyên Vũ nói, ngày 8/3, cả thế giới tặng quà cho những phụ nữ thân yêu của mình mà có một người đàn ông mang hoa và quà đi tặng người cùng giới thì hẳn là có vấn đề về tâm thần. Và với những người như vậy thì cũng không phải mối quan tâm của Vũ. Tuy nhiên, là nghệ sỹ, nếu ngày 8/3 đi hát và được tặng hoa và quà thì vẫn là điều bình thường. Trong trường hợp này, chẳng có gì phải suy nghĩ về món quà được tặng cả.

Ca sĩ trẻ Ngô Thiên. 

Ngô Thiên cho rằng đây là một trong những tình huống khó nhất mà chàng ca sĩ này gặp phải. Sau một hồi vò tai bứt tóc, Ngô Thiên cũng nghĩ ra một diệu kế là sẽ hỏi bạn nam kia :"Ủa... ai nói với bạn ngày sinh nhật của mình là 8/3 vậy? Chắc bạn bị người ta giỡn rồi... Sinh nhật của mình vào tháng 6 cơ mà, nhưng dù sao thì cũng cảm ơn bạn về món quà này. Đồng thời tớ sẽ để món quà này đến đúng ngày sinh nhật sẽ mở". Ngô Thiên cho biết với tình huống như thế này nếu không ứng xử khéo léo sẽ rất dễ gây phản cảm.

Ca sĩ Hoàng Nghiệp. 

Đặt tiếp tình huống này xảy ra với Hoàng Nghiệp, anh cho biết, khi đặt mình vào trường hợp này cũng sẽ cảm thấy thực sự bất ngờ khi được nhận quà vào dịp chỉ những người phụ nữ xinh đẹp mới có được niềm hạnh phúc đó. Sau sự bất ngờ, Hoàng Nghiệp sẽ tìm hiểu xem “anh” nào tặng quà cho mình. Tuy nhiên, dù bất kỳ là người lạ hay người quen thì Nghiệp cho biết vẫn sẽ nhận món quà. Bởi lẽ, anh quan niệm, quà là tình cảm của người khác dành cho mình, nhận quà như nhận tấm lòng vậy thôi. Nếu là món quà đắt tiền thì Hoàng Nghiệp sẽ gặp người tặng quà để tìm hiểu lý do gì khiến anh ta tặng mình món quà đắt giá cho mình. Nếu là sự mến mộ bình thường thì sẽ không có điều gì xảy ra. Nếu có liên quan đến tình cảm bất bình thường thì Nghiệp sẽ giải thích cho anh chàng kia hiểu và không kỳ vọng sự đáp trả tình cảm từ mình. Hoàng Nghiệp cho biết, đương nhiên anh cũng không đặt chuyện giới tính vào chuyện tặng quà này.

Ca sĩ Lê Hoàng (Nhóm The Men). 

Lê Hoàng của nhóm The Men bật cười khi được đề cập đến việc bất ngờ được một chàng trai ái mộ tặng quà cho mình trong dịp 8/3. Lê Hoàng cho biết chưa bao giờ anh gặp phải tình huống quái gở như thế này. Tuy nhiên, dù là ai hay món quà gì đi chăng nữa thì Lê Hoàng cũng sẽ từ chối món quà vì không thể nhận quà trong ngày không dành cho phái mình. Nếu chàng trai đó buồn thì Lê Hoàng sẽ giải thích cho anh ta hiểu và cảm thông cho mình. Đồng thời, Lê Hoàng cũng cho biết, anh sẵn sàn nhận quà trong những dịp valentine, hay sinh nhật, noel nếu ai muốn thể hiện sự yêu mến. Cũng giống như các nghệ sỹ khác, Lê Hoàng cho rằng nếu đang biểu diễn ngày 8/3 mà được tặng quà thì sẽ nhận vì đó là sự mến mộ bình thường.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. 

Đinh Mạnh Ninh cũng bật cười khi nghe đến tình huống này. Chàng ca sĩ được yêu mến nhất năm 2009 này cho biết sẽ nói với người tặng quà rằng “cảm ơn bạn vì đã tặng quà cho mẹ mình. Mình sẽ chuyển món quà này đến tay mẹ”. Nếu món quà đó thuộc dạng đắt tiền thì Mạnh Ninh sẽ từ chối nhận và giải thích cho anh chàng kia rằng mình thể nhận món quà đắt tiền được dù với bất kỳ lý do nào.

Đào Gia Long (Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn