Hoãn vô thời hạn trận Than Quảng Ninh – HAGL

Thể thaoThứ Hai, 03/08/2015 01:42:00 +07:00

Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức giải V-League 2015, trận đấu ở vòng 19 V-League giữa Than Quảng Ninh và HAGL sẽ tạm hoãn vô thời hạn vì mưa lụt.

(VTC News) – Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức giải V-League 2015, trận đấu ở vòng 19 V-League giữa Than Quảng Ninh và HAGL sẽ tạm hoãn vô thời hạn vì mưa lụt.

Trước đó, trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 2/8 nhưng do Quảng Ninh, trong đó có khu vực thành phố Cẩm Phả bị mưa lũ nên trận đấu đã phải hoạn lại 2 ngày sau.
Đến chiều qua 2/8 khi điều kiện thời tiết có dấu hiệu thuận lợi hơn, CLB HAGL đã lên đường di chuyển từ Hải Phòng ra Cẩm Phả, chuẩn bị cho trận đấu, đồng thời BTC sân cũng quyết định mở cửa bán vé phục vụ người hâm mộ theo dõi trận đấu này.
Tuy nhiên, đến trưa 3/8, sau khi xem xét kỹ lưỡng điều kiện mặt sân, cùng việc thời tiết vẫn có những diễn biến bất thường nên BTC giải đã quyết định tạm hoãn trận đấu vô thời hạn. 
Điều kiện thời tiết ở Quảng Ninh diễn biến phức tạp khiến trận đấu Than Quảng Ninh và HAGL vẫn chưa thể tổ chức. 
Với những CĐV đã mua vé xem trận đấu này, BTC sân Cẩm Phả khẳng định sẽ có phương án để đảm bảo quyền lợi cho người hâm mộ.
Ngay sau khi có thông tin hoãn trận đấu, đại diện phía HAGL là trưởng đoàn Nguyến Tấn Anh khẳng định, đội bóng của ông không muốn hoãn trận đấu này sang tới tận tháng 9 (như dự định của Ban tổ chức) - thời điểm mà giải đấu đã kết thúc bởi đó là một bất lợi cho đội bóng của ông. 
Phía HAGL hoàn toàn chia sẻ với những khó khăn khách quan tại Quảng Ninh song đề nghị chỉ nên lùi trận đấu này trong vài ngày tới, hoặc có thể đưa hai đội tới một sân trung lập thi đấu thay vì hoãn vô thời hạn.
Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết hơn về phản ứng của HAGL với vấn đề này!

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn