Hoãn trận lượt về, HLV Hữu Thắng tính mượn quân U21 Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2016 10:37:00 +07:00

Vì lý do khách quan nên trận đấu lượt vệ giữa ĐT Việt Nam và U21 Việt Nam đã bị hoãn.

 ĐT Việt Nam đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Syria, HLV Hữu Thắng đang muốn các học trò của mình có thêm nhiều cơ hội cọ xát. Vì thế, nhà cầm quân xứ Nghệ đã đề xuất thi đấu trận lượt về với đội tuyển U21 Việt Nam, dự kiến vào chiều nay. Tuy nhiên vì một số lý do khách quan, HLV Hữu Thắng đã thay đổi kế hoạch và bỏ trận đá lại vào chiều nay.

vn

ĐTVN không đá trận lượt về với đàn em U21 

Thay vào đó, HLV trưởng tuyển Việt Nam ngỏ lời mượn cầu thủ của đội tuyển U21 cho trận đấu đối kháng nội bộ.

Hiện tại, HLV Hữu Thắng mới chỉ có trong tay 22 cầu thủ (Xuân Trường, Công Phượng hội quân muộn). Bên cạnh đó, Hoàng Thịnh chấn thương nặng, Văn Thắng, Ngọc Thịnh đang bị đau nhẹ nên ĐT Việt Nam đang khá khó khăn về lực lượng.

huuthang

HLV Hữu Thắng muốn được làm việc với những cầu thủ U19 VN 

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để HLV Hữu Thắng có cơ hội làm việc với những nhân tố của đội U21 Việt Nam mà ông đánh giá cao. Rất có thể, những cầu thủ được ông lựa chọn lên tập luyện cùng đội tuyển lần này sẽ được gọi lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 2017 cùng với lứa Tuấn Anh, Công Phượng.

Trước đó, vị "thuyền trưởng" ĐT Việt Nam đã đánh giá cao các cầu thủ U21 Việt Nam sau trận hòa 0-0. Đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Hữu Thắng.

Sau trận đấu đối kháng nội bộ, ĐT Việt Nam có thêm 2 buổi tập nữa để làm quen sân thi đấu Mỹ Đình vào 29 và 30/5, trước khi bước vào trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Syria lúc 18h ngày 31/5.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn