Hoán đổi tập 3: Hương Giang Idol hát quan họ dưới sự trợ giúp của Hòa Minzi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/11/2015 07:12:00 +07:00

Hoán đổi: Thuỷ Top khiến Trấn Thành, Trường Giang rơi nước mắt. Thuỷ Top khiến bộ 3 Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch rơi nước mắt vì thử thách đu dây trong

(VTC News) - Dưới sự trợ giúp của Hòa Minzi, Hương Giang Idol đã có tiết mục hát quan họ ấn tượng.

Tập 3 Hoán đổi
vừa lên sóng với 5 màn đổi vai của 5 nghệ sĩ thuộc bảng 1: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Lâm Vinh Hải.

Lần này, thay vì được chọn Nghề mơ ước như ở hai tập 1 và 2, 5 khách mời đã lần đầu tiên biến hoá chính mình ở những ngành nghề khác nhau từ chính “những thách thức của Hội đồng Tám” Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang.

Trong tập này, Lâm Vinh Hải làm ca sĩ, Thuỷ Top chuyển sang múa đương đại và đu dây, Hương Giang Idol hát quan họ, Petey “bỏ” ảo thuật đi làm vũ công, Don Nguyễn bỏ hài “nối gót” Petey Majik để nhảy múa.

5 phần đổi vai đã cho thấy hình ảnh mới mẻ và những khả năng chưa được biết tới của các nghệ sĩ. Trong đó, màn biểu diễn múa đương đại kết hợp đu đây đầy mạo hiểm, đẹp mắt và tràn đầy cảm xúc của diễn viên Thuỷ Top đã khiến không chỉ khán giả mà cả bộ ba bình luận phải rớm rớm nước mắt, vì xúc động và vì cảm phục.

Sự chăm chỉ, mạo hiểm, tâm huyết và nghiêm túc của Thuỷ Top đã khiến cô có một phần trình diễn tuyệt vời, mang lại cho cô 60 điểm tuyệt đối từ 3 chuyên gia bình luận cùng số phiếu bầu cao nhất từ khán giả để giành trọn chiến thắng của tuần với giải thưởng 80 triệu đồng.

Hương Giang lần đầu hát quan họ cùng sự trợ giúp của Hoà Minzy

Là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Hương Giang lại lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc dân ca. Thể hiện bài dân ca quan họ Bắc Ninh – Người ở đừng về - cùng với liền anh Đăng Ngọc và cô em Hoà Minzy, Hương Giang đã cho khán giả thấy một hình ảnh mới: đằm thắm, dịu dàng, khắc hẳn với hình ảnh năng động, hiện đại thường thấy của cô nàng.
hoán đổi
Thanh Bạch cảm thấy yêu thích tiết mục của Hương Giang: “Khi tôi thấy Hương Giang tham gia với Hoà Minzy, tôi đã coi nhiều chương trình có cặp này, giỡn đụng nóc, vui hết mình thì chắc là… nát hết quan họ rồi nhưng không, các bạn đã mang dân ca quan họ Bắc Ninh đén gần hơn với khán giả trẻ”.

Hương Giang Idol, Đăng Ngọc và Hoà Minzy đã nhận được 114 phiếu bầu từ khán giả.

Tập 4 Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 18/10/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn