Hoài Thu khóc nức nở vì tuột HCV tiếc nuối

Thể thaoThứ Năm, 18/11/2010 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Rất nhiều người đã tin rằng Hoài Thu sẽ mang về tấm HCV đầu tiên cho TTVN khi cô có mặt ở trận chung kết hạng 53kg môn Taekwondo.

(VTC News) - Rất nhiều người đã tin rằng Hoài Thu sẽ mang về tấm HCV đầu tiên cho TTVN khi cô có mặt ở trận chung kết hạng 53kg môn Taekwondo, gặp võ sĩ được đánh giá thấp hơn Phongasri Saritan của Thái Lan.

Cơ hội có được Vàng càng hiện rõ hơn khi Hoài Thu nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng vượt lên dẫn đối thủ với tỷ 3-1 sau hiệp thứ nhất và tiếp tục duy trì được cách biệt cho đến hết hiệp 2. Lợi thế tiếp tục được tạo ra cho Hoài Thu khi đối thủ của cô bị chấn thương nhẹ ở mắt cá chân, buộc phải cần đến sự giúp đỡ của các bác sĩ.


 Hoài Thu (đỏ) đã thi đấu rất hay trước võ sĩ Thái Lan trong hai hiệp đấu đầu tiên.

Thế nhưng ở đúng thời điểm quan trọng nhất và cần sự tập trung nhất, thì Hoài Thu đã tỏ ra sơ hở và rồi để cho Saritan của Thái Lan bất ngờ có cú phản đòn ăn trực tiếp 3 điểm, lật ngược thế cờ. Đau hơn, cú ra đòn ăn điểm của Saritan lại rơi vào những phút cuối cùng của trận đấu, khiến Hoài Thu không còn cơ hội để ghi điểm.


Niềm vui của Saritan với tấm HCV đầu tiên cô mang về cho thể thao Thái Lan tại Asiad 16.


Thất bại chung cuộc 3-4, Hoài Thu cùng thể thao Việt Nam một lần nữa để tuột Vàng vô cùng đáng tiếc tại Asiad 16, Quảng Châu. Ngược lại chiến thắng của Saritan đã mang về cho thể thao xứ chùa Vàng, HCV đầu tiên ở Á vận hội 2010.

Hoài Thu (trái) khóc sưng mắt vì để 'tuột vàng' đáng tiếc.



Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn