Hoài niệm nền cơ khí hùng mạnh Nga theo kiểu sô cô la

XeThứ Hai, 14/03/2016 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Thật khó tưởng tượng những thứ thoạt trông rỉ sét như vậy lại có thể ăn ngon lành, nhưng đó là những thỏi sô cô la có giá 1,5 USD đang được săn lùn

(VTC News) - Thật khó tưởng tượng những thứ thoạt trông rỉ sét như vậy lại có thể ăn ngon lành, nhưng đó là những thỏi sô cô la có giá 1,5 USD đang được săn lùng tại Nga.

Các nghệ nhân sô cô la có thể làm ra đủ thứ trên đời, tuy nhiên cách chàng trai Nga tên là Alex làm ra những sản phẩm đầy chất hoài niệm và trông thật đến mức khó tin, khiến sô cô la của anh đang được săn lùng khắp nước Nga. Nó gợi nhớ đến một nền cơ khí hùng mạnh thời Liên Xô và những dụng cụ này từng quen thuộc ở nhiều nơi trên thế giới.

Súng, đạn, ổ khóa, bu lông, cờ lê, mỏ lết và nhiều nhiều thứ khác rỉ sét, trong thực tế là các thanh sô cô la ở kích thước như thật và màu nâu gỉ là một loại bột sô cô la.


Giá bán của những thỏi sô cô la to tướng như vậy cũng khá rẻ, khoảng 100 rúp một kg (tương đương 1,5 USD/kg) khiến cho Alex không kịp đáp ứng đơn hàng ngay tại Nga, trong khi rất nhiều người Nga trên khắp thế giới cũng đặt mua qua trang Amazon.

Súng ngắn K54, bật lửa và mặt dây lưng có huy hiệu Xô Viết

Cờ lê và bu-lông kích thước như thật
Thứ màu nâu trông như rỉ sét là một loại bột sô cô la
 
 Một chiếc cờ lê sô cô la được đóng gói để gửi đến khách hàng

Thái Anh

Bình luận
vtcnews.vn