Hoài Linh, Trấn Thành 'song kiếm hợp bích'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Linh, Trấn Thành và Việt Hương sẽ trở thành những người dãn dắt của chương trình 'Người bí ẩn'.

Ngôi sao truyền hình đang 'hot' và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt Trấn Thành sẽ cầm trịch Người bí ẩn ở vị trí host. Hai gương mặt 'bảo chứng rating' là Hoài Linh và Việt Hương sẽ cùng nhau chinh chiến ở vị trí đội nhà. 
Người bí ẩn
Với những sự xuất hiện quan trọng đó, Người bí ẩn trở thành sân chơi trên truyền hình đầu tiên quy tụ được những gương mặt đình đám này.
Tận dụng khả năng 'xuất khẩu thành thơ' của mình thì màn kết hợp giữa Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu của khán giả truyền hình mỗi tối chủ nhật. Bên cạnh đó, danh sách 26 nghệ sỹ khách mời cũng đã được trau chuốt, chọn lọc.
Người bí ẩn là chương trình tìm kiếm những tài năng chưa được biết đến để giới thiệu họ với công chúng. Những tài năng chưa hề lộ diện được tìm kiếm khắp nơi trên đất nước, bên cạnh đó là đội cũ các 'diễn viên' đóng giả.
Tất cả đều được huấn luyện về khả năng 'giấu mình' để đánh lừa phán đoán của 2 đội chơi và khán giả.
Người bí ẩn
Theo format chương trình, sẽ có 2 đội chơi, 1 đội khách và 1 đội nhà. Đội nhà cố định suốt các số chương trình là Hoài Linh và Việt Hương. Đội khách được thay hàng tuần bởi 2 nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 
Trong mỗi số của chương trình, nhiệm vụ của 2 đội chơi là tìm ra Người bí ẩnở 5 lượt chơi bằng nhiều hình thức tương tác như quan sát, chất vấn… 
Mỗi lượt chơi sẽ có 5 nhân vật xuất hiện trên sân khấu, chỉ 1 trong số họ là 'thật' hoặc ngược lại là 'giả' so với 1 dữ kiện mà chương trình cung cấp. Ví dụ: trong 5 chàng trai xuất hiện, chỉ có 1 người thật sự là nam giới. 
Trải qua 5 lượt chơi, đội khách sẽ chiến thắng nếu điểm số của họ lớn hơn hoặc bằng đội nhà.
Người bí ẩn
Người bí ẩnđược phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 30/3/2014.
Bình luận
vtcnews.vn