Hoài Linh tiết lộ về một trong những người thầy đầu tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/12/2015 06:58:00 +07:00

Hoài Linh tiết lộ về một trong những người thầy đầu tiên, nghệ sỹ Tấn Hoàng khi anh tham gia trong một tiểu phẩm với Việt Hương trong 'Ơn giời cậu đây rồi'.

(VTC News) - Hoài Linh tiết lộ về một trong những người thầy đầu tiên, nghệ sỹ Tấn Hoàng khi anh tham gia trong một tiểu phẩm với Việt Hương trong 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập 8 'Ơn giời, cậu đây rồi!' lên sóng VTV3 tối qua (19/12) với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống.

Dàn trưởng phòng của tập này gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời của chương trình bao gồm: Miko Lan Trinh, Tấn Hoàng, Lê Giang và Giang Còi.
ơn giời cậu đây rồi tập 8
Ở tình huống thứ 3, trưởng phòng Việt Hương đối đầu cùng khách mời Tấn Hoàng. Tiểu phẩm là một tình huống thường thấy trong cuộc sống hàng ngày.

Việt Hương vào vai một đứa trẻ mồ côi mẹ, người cha vì mải lo làm ăn xa nên gửi cô bé cho bà ngoại nuôi dưỡng. Tấn Hoàng đảm nhận vai người cha dù rất mực thương con nhưng lại không quá gần gũi với con.
Tấn Hoàng Việt Hương
Bối cảnh tình huống xảy ra ở một giáo đường, người cha hẹn cô con gái tại đây để giới thiệu người phụ nữ mà ông ta sắp lấy làm vợ kế. Ban đầu, cô con gái tỏ ra tức giận, bất bình, nằng nặc làm nũng, không đồng ý với quyết định này của cha.

Nhưng sau khi bị thuyết phục, cô đã lấy chiếc nhẫn cưới ngày xưa của mẹ để cha cầu hôn tình mới.


Hoài Linh nhận xét: 'Anh Hoàng là một người anh dày dạn kinh nghiệm trong nghề. Thời gian làm chung với nhau, anh Hoàng đã chỉ mảng miếng cho Linh rất nhiều.

Anh Hoàng rất nhanh nhẹn, những nhấn nhá của anh dễ tạo nên tiếng cười cho khán giả. Bản lĩnh sân khấu của anh không phải dạng vừa đâu.'.

Video Hoài Linh tiết lộ về một trong những người thầy đầu tiên:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn