Hoài Linh phản pháo trước tin kiệt sức phải truyền nước biển, Cát Phượng bức xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/02/2017 16:05:00 +07:00

Là nghệ sĩ đắt show bậc nhất Vbiz nhưng mùa tết 2017, Hoài Linh từ chối hầu hết lời mời biểu diễn mà ở lại đền thờ Tổ nghiệp đón tiếp khách viếng đến từ khắp nơi.

Theo nghệ sĩ Cát Phượng, đêm 30 Tết, Hoài Linh vẫn hầu Thánh đến gần 5 giờ sáng và chạy thẳng lên đền thờ Tổ nghiệp để chuẩn bị đón bà con gần xa đến cúng viếng.

Từ sáng mùng 1 Tết, rất đông khán giả đến để viếng đền thờ Tổ lấy lộc và nhận lì xì từ Hoài Linh, thậm chí có nhiều người cao tuổi từ xa đến chỉ mong đến nhìn thầy nhà thờ Tổ một lần.

Danh hài tươi cười chào đón khách đến viếng, bắt tay, chào hỏi, chúc tết và lì xì cho từng người, thỉnh thoảng vào trong chợp mắt một chút nhưng nhanh chóng ra ngoài khi biết nhiều fan đang chờ mình. 

Khán giả ầm ầm kéo đến viếng. Có nhiều bác cao tuổi nói: Bác ở xa lắm, bác muốn vô cái chùa của Hoài Linh một lần trước khi mất. Thương các bác và thương hơn khi các bác vẫn nghĩ Hoài Linh xây chùa. Và tui thương anh lắm. Đêm 30 tếtanh hầu thánh đến gần 5 giờ sáng.

Anh chạy thẳng lên đền để chuẩn bị đón bà con gần xa đến cúng viếng. Anh cứ đứng đó và đón, chụp hình, bắt tay từng người, chào hỏi...

Cứ thế từ sáng đến chiều tối nhưng miệng anh vẫn nở nụ cười. Nhìn anh phờ phạc rạc người nhưng tui biết lòng anh rất vui và rất hạnh phúc. Anh rất đuối vì thiếu ngủ nhưng anh không một lời than, không bao giờ anh nói chữ mệt. Và đó mới là Hoài Linh!”, Cát Phượng chia sẻ trên Facebook cá nhân hôm 31/1/2017 (mùng 4 tết). 

1

Hoài Linh vui vẻ đón tiếp khách đến viếng đền thờ Tổ nghiệp

0

Hoài Linh chụp ảnh cùng mẹ con Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn, bạn trai của nữ nghệ sĩ.

Thương Hoài Linh, Cát Phượng chúc đàn anh năm mới mọi điều tốt lành: “Một hạnh phúc AN; Một sức khoẻ THỊNH; Một tài lộc VƯỢNG...”.

Có lẽ vì vậy mà Cát Phượng vô cùng bức xúc trước bài viết cho rằng Hoài Linh kiệt sức, phải truyền nước biển đầu năm mới: “Không biết nói gì? Sao cứ khoái trù người ta bệnh vậy trời? Mập chưa hẳn là khoẻ! Ốm chưa chắc là bệnh! Hễ anh Hoài Linh ốm là tự cho người ta bệnh rồi tự viết bài, tự đăng lấy tiền. Haizzz!!!”.

Hôm qua, Hoài Linh cũng phản ứng trước thông tin này với lời lẽ nhẹ nhàng: Đầu năm đọc bài báo này là thấy sai sai rồi nha. Tui đang khoẻ re mừ. Các bạn theo cái nguồn nào tui không biết. Tui nghĩ các bạn nên kiểm chứng lại thông tin trước khi đăng bài nha. Đầu năm nhắc nhở nhẹ đó nghen kkkkkkk. Chúc các bạn năm mới biết suy nghĩ và có tâm hơn với nghề”.

Không lâu sau, Hoài Linh livestream trên Facebook cá nhân để trò chuyện với fan và cho thấy mình vẫn khỏe chứ không kiệt sức, phải truyền nước biển như tin đồn. Trong clip, danh hài cho biết phải hủy show hát ở Gò Công, Tiền Giang vì trời mưa quá to.

Sau khi hoạt động mấy ngày Tết, đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh sẽ tạm nghỉ đến ngày 5/2 mới mở cửa trở lại để đón khách đến thăm.

Video Hoài Linh hát nhạc bolero

Nguồn: Một thế giới
Bình luận
vtcnews.vn