Hoài Linh 'nằm lăn' trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 10:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Linh phải nằm lăn trên sân khấu để 'thị phạm' cho thử thách 'Sân khấu nằm' của Bí mật đêm chủ nhật'.

(VTC News) - Hoài Linh phải nằm lăn trên sân khấu để 'thị phạm' cho thử thách 'Sân khấu nằm' của Bí mật đêm chủ nhật'.

Tập đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật vừa được phát sóng với rất nhiều những tình tiết thú vị. Đặc biệt có thể kể đến là màn 'lau sàn' của các danh hài Việt Hương, Trấn Thành cùng khách mời Hoàng Mập khi bị nghệ sỹ Hoài Linh đưa ra thử thách ‘ứng – ngồi – nằm’. Bên cạnh đó là thử thách đặc biệt được đưa ra bởi người chiến thắng, nghệ sỹ Trấn Thành, khiến Hoài Linh phải bấm bụng vào vai một con búp bê bị…hư.


Tập đầu tiên bao gồm phần chào đầu của 'bộ tứ siêu đẳng' Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Khánh Nam được thực hiện trên bản hit ‘taxi’ của Thu Minh. Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng ca khúc Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sỹ này.

Liên tiếp sau đó là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, đôi tay kỳ diệu và cuối cùng là người bất động.


Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.

Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện. Bên cạnh đó, Trấn Thành là người thay thế Hoài Linh để đưa ra thử thách cuối cùng.
 
Thử thách: Sân khấu nằm - Lớp học nhảy
bí mật đêm chủ nhật
Trong thử thách này, Trấn Thành sẽ là vũ công gạo cội có 10 năm kinh nghiệm trong nghề hay ra vẻ dạy đời và hay bắt nạt các vũ công khác.

Trường Giang là vũ công hai mặt hay nịnh hót vũ công gạo cội nhưng âm thầm hãm hại sau lưng. Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ là vũ công béo, đam mê nhảy múa nhưng chậm chạp, lề mề, bị các vũ công khác coi thường.
 
Các thành viên trong vũ đoàn có một buổi tập rất quan trọng vì Trưởng đoàn Hoài Linh sẽ chọn ra người múa đẹp nhất để đưa đi biểu diễn chung với một nghệ sĩ nổi tiếng.

Tình huống được trình diễn trên sân khấu nằm. Trưởng đoàn Hoài Linh sẽ theo dõi phần tập của 3 vũ công để tìm ra người nhảy hay nhất và làm được nhiều thể loại nhất.
 
Để 3 nghệ sĩ có thể hiểu quy định của thử thách thứ hai, mở đầu, danh hài Hoài Linh đã nằm ngửa trên sàn sân khấu chính để thị phạm.

Bên cạnh đó, trong tình huống kịch, nghệ sĩ Trấn Thành trong vai vũ công gạo côi đã 'phi thân' để thể hiện được càng nhiều động tác khó càng tốt. Chính biểu cảm và tư thế 'khó đỡ' của anh trong thử thách này đã khiến khán giả 'cười lăn cười bò'.


Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn