Hoài Linh lo lắng cho sức khoẻ sa sút của Chí Tài ngay trước liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 20:23:00 +07:00

Hoài Linh bày tỏ sự lo lắng, hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của Chí Tài khi thấy người bạn diễn lâu năm không giấu được sự mệt mỏi trong đôi mắt cũng như gầy đi trông thấy.

Sau thời gian miệt mài tham gia với nhiều vai trò trong hàng loạt các chương trình truyền hình đình đám trong và ngoài nước, hỗ trợ các danh hài khác trong liveshow cá nhân, Chí Tài vừa chính thức tổ chức một chương trình riêng của mình với tên gọi Liveshow "Chí Tài – Những cuộc tình ... nghiệt ngã" vào đúng dịp Giáng sinh tại TP.HCM.

Hai đêm diễn ngày 22/12 tại sân khấu Trống Đồng và 24/12 tại nhà hát Hoà Bình sẽ là cuộc hội ngộ của tất cả những người anh em thân thiết trong nghề của nam danh hài như Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn... Đặc biệt là sự trở lại của cặp đôi được yêu thích nhất làng hài Việt, Chí Tài - Hoài Linh.

IMG_8188

 

IMG_8212

 

Trước liveshow 2 ngày, các nghệ sĩ hài đã có một buổi tập trung để ráp thoại. Vừa xuất hiện tại buổi tập, Hoài Linh đã vội hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của Chí Tài khi thấy người bạn diễn lâu năm không giấu được sự mệt mỏi trong đôi mắt cũng như gầy đi trông thấy.

Thời gian qua, có vẻ như vì lo lắng cho liveshow sắp diễn ra của mình nên Chí Tài thường ít dành thời gian để ngủ. Thấy vậy, Hoài Linh đã “mắng” Chí Tài: “Bây giờ anh đã thấy tác hại của việc thiếu ngủ chưa? Ngày trước lúc nào anh cũng la em, giờ thì anh cũng vậy, mí mặt sụp xuống nhìn mệt mỏi thế kia cơ mà”.

_MG_7887

 

_MG_7945

Chí Tài hiện đang ăn theo chế độ đặc biệt và cho biết tình trạng sức khoẻ của anh vẫn ổn.

Được hỏi về tình hình sức khoẻ, Chí Tài cho biết: "Nhìn tôi ốm như vậy bởi vì tôi đang ăn uống theo một thực đơn định sẵn để có một sức khoẻ tốt và giảm cân. Sau 25 – 26 ngày thì tôi đã giảm khoảng 10 kg, và còn khoảng 20 ngày nữa tôi sẽ kết thúc chế độ này.

Trong 2 liveshow ngày 22 và 24/12 sắp tới, nhiều khán giả sẽ bất ngờ về ngoại hình. Tôi cũng rất lo vì sợ mình bị giảm cân nhiều quá thì lại không đẹp và nhìn tôi không còn là tôi nữa.

Tôi chỉ muốn giảm cân để mình đẹp hơn, bởi vì trong liveshow mình có diễn xuất với nhiều người trẻ, tôi cũng vào vai một người trẻ nên nếu mập quá nhìn nó kì. Nhìn tôi như vậy thôi chứ tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, chỉ hơi thiếu ngủ một chút vì trong vòng một tháng mà tôi phải di chuyển qua lại giữa 3 nước khiến cơ thể chưa kịp thích nghi với giờ giấc".

IMG_8228

 

Về tình bạn với Hoài Linh, Chí Tài tâm sự: "Kỉ niệm của tôi và Hoài Linh thì nhiều lắm, kể cũng không hết được mà cũng không thể nhớ hết để mà kể nhưng chắc chắn là không có kỉ niệm buồn. Tình bạn của tôi và Hoài Linh đã kéo dài được 20 năm rồi, chưa từng có chuyện buồn gì xảy ra với nhau, cũng chưa bao giờ có xích mích.

Hoài Linh làm chuyện gì cũng có lí do, nhiều khi tôi làm việc gì không đúng với ý của Hoài Linh thì Hoài Linh cũng chỉ nói nhẹ thôi chứ chưa bao giờ lớn tiếng. Hoài Linh chỉ cần nhắc nhẹ là tôi biết cách để sửa chứ không cãi lại, nếu có bất đồng quan điểm trong chuyện gì thì tôi cũng chỉ góp ý một cách nhẹ nhàng".

IMG_8243

 

Giải đáp thắc mắc của khán giả về chuyện diễn cặp với Hoài Linh và Trường Giang, nam danh hài nói: "Cũng có thời điểm người ta nói “Lâu quá không thấy Chí Tài diễn cùng Hoài Linh mà toàn thấy diễn cùng  Trường Giang”.

Khi nghe được câu nói đó tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, tôi không biết Hoài Linh có hiểu lầm là tôi tách ra để làm việc với người khác hay không. Tuy nhiên, sau đó gặp lại tôi có hỏi thì Hoài Linh nói là Hoài Linh cảm thấy rất bình thường và không hề suy nghĩ gì cả.

Mà cũng không phải tôi với Trường Giang được yêu thích hơn mà tại vì dạo trước tôi và Trường Giang vô tình kết hợp với nhau trong một tiểu phẩm được khán giả yêu thích và diễn được hơn 2 năm. Tôi thấy sự kết hợp với Trường Giang cũng tốt chứ cũng không có gì để mình phải suy nghĩ tiêu cực. Hoài Linh – Trường Giang mỗi người có một phong cách diễn khác nhau còn tôi chỉ ở vị trí hỗ trợ để nâng tầm vai diễn của bạn diễn thôi".

IMG_8207

 

Nam danh hài cũng chia sẻ về câu nói của Hoài Linh mà anh luôn giữ mãi trong tim: "Cách đây 2 năm, trong một lần đi diễn chung, Hoài Linh đã quay qua nói với tôi là “Anh Tài, ngẫm nghĩ lại anh với em gắn bó với nhau cũng được gần 20 năm rồi. Đến thời điểm này mà em và anh vẫn được khán giả ái mộ chứng tỏ tổ nghiệp thương anh em mình lắm đó”.

Đó là điều mà tôi nhớ mãi vì tôi và Hoài Linh rất hiếm khi tâm sự cùng nhau, vì cả hai đều bận rộn với những công việc riêng. Chỉ khi nào cùng nhau đi diễn ở nước ngoài thì tôi và Hoài Linh mới có dịp để tâm sự nhưng sau này cũng ít được gặp nhau vì mỗi người đều ở một phòng riêng".

Video: Chí Tài tắm chum với Thuý Nga cực hài hước

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn