Hoài Linh lần đầu khoe cơ bắp 'da bọc xương' trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/11/2015 06:41:00 +07:00

Chi Pu hoá trang thành nữ sinh cấp 2 với bím tóc yểu điệu, quyết liệt vén áo khoe 'chuột' khiến Hoài Linh 'lép vế'. Trương Thế Vinh giành cúp tập 5 ơn giời

(VTC News) - Hoài Linh tiếp tục có màn khoe 'da bọc xương' khi đọ cơ bắp với Chi Pu trong 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi với các khách mời : Chi Pu, Quý Bình, Khả Như và Trương Thế Vinh vừa lên sóng VTV3 tối qua.
ơn giời tập 5
Ở tình huống cuối cùng của chương trình, danh hài Hoài Linh làm lớp trưởng, chạm trán với 4 khách mời là các học sinh của một lớp học cấp 2.

Bối cảnh diễn ra tại một buổi họp lớp cuối tuần và Quý Bình hóa thân lớp phó kỷ luật, Trương Thế Vinh là lớp phó lao động, Khả Như là lớp phó học tập và Chi Pu vào vai lớp phó văn thể mỹ.
ơn giời 3

Sau khi lần lượt kể tội các cán bộ lớp, nam diễn viên trong vai trợ lý của lớp trưởng Hoài Linh đã chỉ tay “buộc tội” một học sinh rằng:

“Bạn lớp phó lao động đi tập tạ cho đô vô rồi đánh người ta không hà.”


Nhân vật được nói đến trong đây chính là Trương Thế Vinh, tuy nhiên, Quý Bình và Khả Như ngồi đối diện đã nhanh tay lẹ mắt đổ sang cho Chi Pu.

Trong lúc người trợ lý còn ngỡ ngàng trước lời nói của cặp đôi phá đám và hét lên:

“Không lẽ tướng bạn này đi tập tạ?”, thì Chi Pu đã ngay lập tức vén áo khoe "chuột" trong ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn những tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả.

Lớp trưởng Hoài Linh im hơi lặng tiếng từ nãy đến giờ để theo dõi diễn biến bỗng bắt chước đứng dậy vén áo, gồng mình khoe bắp tay khẳng khiu và nói “Bây giờ tôi thấy con gái trong lớp chuột còn ghê hơn tôi nữa đó” khiến người xem không nhịn được cười.
hoài linh khoe cơ bắp
Video Hoài Linh đọ cơ bắp với Chi Pu:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn