Hoài Linh lấn át Trấn Thành bằng khả năng nói không ai sánh kịp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Linh lấn át Trấn Thành bằng khả năng nói nhiều không ai sánh kịp.

(VTC News) - Hoài Linh lấn át Trấn Thành bằng khả năng nói nhiều không ai sánh kịp.

Tập phát sóng thứ 2 của Bí mật đêm chủ nhật khiến khán giả không thể nhịn cười với những tiểu phầm hài hước, chặt chém nhau của các danh hài.

 
Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.
 
Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện.

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Trấn Thành  xuất sắc vượt qua các danh hài khác để dành lấy phần thưởng 50 triệu đồng, tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ trao lại phần thưởng này cho ngọc nữ mới của làng điện ảnh, khách mời Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau màn chào đầu vui nhộn với những biểu cảm 'không giống ai' của 'Bộ tứ siêu đẳng' Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang và Chí Tài, 'Người giữ bí mật' Hoài Linh đã xuất hiện giao thử thách và 'hành' các diễn viên.

Thử thách Điều khiển tivi: Quảng cáo bá đạo

Nói đến TV thì mọi người thường nhớ đến các chương trình mua sắm, thường thấy sự cạnh tranh giữa họ. Trong thử thách này, khán giả sẽ được thấy 2 cặp đội MC cạnh tranh trên sóng trực tiếp.

Trấn Thành và Hoài Linh liên tục phát huy sở trường hoạt ngôn của mình, có vẻ như thử thách này là dịp cặp danh hài thỏa sức tung tẩy.
bí mật đêm chủ nhật
Hoài Linh và Chí Tài là cặp MC của kênh truyền hình tên Bí mật, Trấn Thành và Trường Giang là cặp MC của kênh truyền hình mang tên Bật mí.

Việt Hương sẽ là người ở nhà mua sắm và chuyển đổi kênh lien tục để khai thác khả năng ứng biến của 2 đội một cách liên tục dựa trên đạo cụ có sẵn.


Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn