Hoài Linh khen Gia Bảo giả gái, 'áp đảo' Công Lý

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/01/2016 06:31:00 +07:00

Màn giả gái xuất sắc cùng cách ứng biến tình huống của Gia Bảo giúp nam nghệ sỹ hài nhận được nhiều lời khen từ Hoài Linh, cho rằng anh đáng làm trưởng phòng.

(VTC News) - Màn giả gái xuất sắc cùng cách ứng biến tình huống tài tình của Gia Bảo giúp nam nghệ sỹ hài nhận được nhiều lời khen từ Hoài Linh.

Tập 11 'Ơn giời, cậu đây rồi!' lên sóng VTV3 với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng cùng dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: ca sỹ Thanh Duy Idol, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên.
ca sỹ Thanh Duy Idol, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên
Các khách mời Thanh Duy Idol, Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên
Ở tình huống thứ ba, khách mời Gia Bảo chạm trán cùng trưởng phòng Công Lý. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng, Gia Bảo giả gái vào vai một người phụ nữ lớn tuổi, sống neo đơn và có mối quan hệ tình già cùng Công Lý.

Một ngày nọ, trong lúc Gia Bảo và Công Lý đang tâm tình, ve vãn lẫn nhau thì diễn viên Khánh Nam trong vai tổ trưởng tổ dân phố xuất hiện khiến nam danh hài đất Bắc phải vội vàng tìm đường lánh mặt.

Chỉ còn có Gia Bảo ở nhà, Khánh Nam không ngại công khai tình cảm, tỏ tình khiến khán giả tại trường quay cười ngất.

Video Hoài Linh khen Gia Bảo giả gái, 'áp đảo' Công Lý:
(VTC News) - Màn giả gái xuất sắc cùng cách ứng biến tình huống tài tình của Gia Bảo giúp nam nghệ sỹ hài nhận được nhiều lời khen từ Hoài Linh.
Hoài Linh khen Gia Bảo giả gái, 'áp đảo' Công Lý.
Ở tình huống kết thúc, cả ba đã đụng mặt nhau và trong lúc Gia Bảo và Công Lý còn đang loay hoay lý giải về mối quan hệ của cả hai thì ông tổ trưởng bất ngờ cầu hôn người phụ nữ neo đơn một lần nữa mang lại tiếng cười cho người xem.

Không đáp lại tình cảm của Khánh Nam, Gia Bảo thẳng thừng từ chối và nội dung của tình huống dừng lại ở đó.


Hoài Linh nhận xét: 'Tôi không bất ngờ một chút nào về khả năng của khách mời. Nhìn vào phòng này, tôi thấy Gia Bảo giống như trưởng phòng vậy.

Gia Bảo có thể đoán trước được tình huống xảy ra và xử lý rất nhanh, gọn, lẹ. Gia Bảo đã áp đảo trưởng phòng'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn