Hoài Linh - Dương Triệu Vũ kêu gọi ủng hộ miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/10/2010 02:52:00 +07:00

(VTC News) – Anh em nghệ sỹ Hoài Linh – Dương Triệu Vũ đã kêu gọi sinh viên nhiệt tình ủng hộ cứu trợ những nạn nhân thiên tai.

(VTC News) – Là dân miền Trung, khúc ruột đang quặn đau vì lũ, anh em nghệ sỹ Hoài Linh – Dương Triệu Vũ đã kêu gọi sinh viên nhiệt tình ủng hộ cứu trợ những nạn nhân thiên tai trong liveshow của Dương Triệu Vũ tối qua 23/10 tại Hà Nội.

Chương trình này khép lại tour sinh viên của đệ tử Mr Đàm và nhận được rất nhiều sự đón nhận của sinh viên. Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất kinh nghiệm trong việc tổ chức show diễn kiểu này nên mọi tình huống như vỡ sân khấu đều được tính đến, âm thanh ánh sáng đều được trù bị rất kỹ. Toàn bộ liveshow với hơn 20 ca khúc với sự sôi động tăng dần đã đốt nóng sân vận động của ĐH Quốc gia. Một nửa đầu của chương trình, hầu như sân khấu chính bị bỏ trống, Dương Triệu Vũ và các nghệ sỹ tham gia chương trình đã di chuyển rất nhiều xuống phía dưới để hòa vào sinh viên. Ngoài các ca khúc theo hai dòng nhạc nhẹ và nhạc tiền chiến, các nghệ sỹ còn thể hiện nhiều ca khúc liên quan đến sinh viên như Tình thơ, Vào hạ, Con đường đến trường

Dương Triệu Vũ thể hiện những ca khúc sôi nổi trong chương trình. 

Sự xuất hiện của Ngọc Ánh sau hơn 10 năm ra hải ngoại khiến sân khấu thực sự như nổ tung. Nữ hoàng rock siêu quậy của một thời cho thấy sức mạnh của mình. Dường như sân khấu thuộc về Ngọc Ánh. Chị sinh ra để hát và quậy tung trên sân khấu. Sẽ có nhiều người không thích sự bản năng nghệ sỹ như Ngọc Ánh, nhưng với I hate my self for loving you, Trống vắng đã minh chứng rằng, tên của chị chưa bao giờ nguội lạnh sau hơn 10 năm sống xa nhà.

Chương trình của Dương Triệu Vũ còn có sự góp mặt của một số nghệ sỹ như Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Tammy Nguyễn, Long Quân…

Ngọc Ánh bốc lửa và quậy tưng trên sân khấu. 

Liveshow Thiên thần – Sinh viên của Dương Triệu Vũ còn giống như một một buổi biểu diễn gia đình. Tham gia góp vui cho anh còn có danh hài Hoài Linh và chị gái – ca sĩ Phương Trang. Sự xuất hiện của Hoài Linh đã làm nức lòng sinh viên. Mỗi khi anh pha trò hay biểu diễn đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cả sân vận động.

Ngoài việc nhái giọng Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Vũ, Hoài Linh còn thể hiện hai ca khúc Bạn tôiQuê em mùa nước lũ cùng em trai mình để kêu gọi các bạn sinh viên góp gió thành bão, ủng hộ đồng bào miền Trung. Đây có lẽ là phần trình diễn, kêu gọi xúc động nhất trong chương trình. Hoài Linh nói, anh là dân miền Trung, từng chứng kiến những cảnh lũ lụt, từng sống và cố gắng như nhiều sinh viên khu vực này. Vì vậy, anh hiểu và sẻ chia với các bạn. Sau tour diễn, êkip làm chương trình sẽ trở lại miền Trung tại những điểm nóng của mùa lũ và trao quà đến tận tay những người gặp nạn.

Hoài Linh kêu gọi sinh viên hướng tới miền Trung. 

Trong chương trinh, BTC đã trao 20 suất học bổng với tổng trị giá lên tới 40 triệu cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. Tham dự chương trình còn có hơn 200 đại biểu sinh viên xuất sắc trên địa bàn Hà Nội và cả nước.

Cùng với anh trai Hoài Linh, chị gái Dương Triệu Vũ là Phương Trang cũng góp mặt trong show diễn.
Trần Lê
Ảnh: Tralu

 
 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn