Hoài Linh đứng chung sân khấu với 'mẹ chồng' Lan Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/09/2017 15:48:00 +07:00

NSND Lan Hương của phim "Sống chung với mẹ chồng" và NSƯT Hoài Linh sẽ cùng tham gia chương trình nghệ thuật "Gala Ngôi sao sân khấu".

Video: Diễn xuất của NSND Lan Hương trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Gala Ngôi sao sân khấu là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập Sân khấu Việt Nam. Chương trình có quy tụ 20 nghệ sĩ tham gia. 

NSND Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam - cho biết, ngoài NSND Lan Hương và NSƯT Hoài Linh, chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của 3 miền Bắc - Trung - Nam như: NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, NSND Trung Hiếu, NSND Ngọc Bình, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ… Các nghệ sĩ sẽ đem tới đêm Gala các tiết mục tuồng, chèo, cải lương, ca Huế, xiếc và hài, kịch.

Tới với đêm Gala, khán giả sẽ gặp lại “cô Màu” Thu Huyền trong trích đoạn Thị Màu lên chùa, Kim Tử Long ca vọng cổ miền Tây. NSND Hồng Vân và nghệ sĩ trẻ Lan Phương thể hiện trích đoạn Kỹ nghệ lấy Tây (Vũ Trọng Phụng), NSƯT Hoài Linh mang đến chương trình các tác phẩm hài, còn NSNS Lan Hương sẽ diễn chung với Xuân Bắc - Tự Long trong một tiểu phẩm.

Cặp nghệ sĩ từng ghi kỷ lục Guiness Thế giới là NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã nhận lời tham dự đêm Gala. Tuy nhiên, NSƯT Quốc Nghiệp đang nhập viện vì bị vẹo cổ. Ông Vũ Ngoạn Hợp - trưởng ban tổ chức - cho biết họ trong trường hợp xấu nhất là cặp nghệ sĩ này không thể tham dự, ban tổ chức sẽ chọn những tiết mục xiếc đoạt huy chương vàng quốc tế gần đây thay thế.

Có mặt trong buổi giới thiệu đêm Gala Ngôi sao sân khấu, NSND Hoàng Dũng và NSND Lan Hương cho biết, họ không quan tâm tới chuyện cát-xê. Họ tham gia đêm diễn vì trách nhiệm của một nghệ sĩ. 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn