Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang đọ tài catwalk điêu luyện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/11/2015 06:23:00 +07:00

Nhận lời thách thức của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh trổ tài catwalk điêu luyện khiến khán giả 'mắt tròn mắt dẹt'. Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp cũng góp vui.

(VTC News) - Nhận lời thách thức của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh trổ tài catwalk điêu luyện khiến khán giả 'mắt tròn mắt dẹt'.

Tập 8 Bước nhảy ngàn cân lên sóng lúc 21h tối chủ nhật, 29/11/2015 trên VTV3 cùng chủ đề “tỏa sáng” với thể loại vũ đạo được quy định là Jazz và Burlesque.

Video Hoài Linh, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng trổ tài catwalk:
đàm vĩnh hưng

Trước phần trình diễn của cặp đôi thí sinh Huyền Thanh – Quang Đăng, Đinh Ngọc Diệp đã mời giám khảo Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn một đường catwalk mẫu trên sân khấu vì biết nam ca sỹ thường xuyên được các nhà tạo mẫu tin tưởng mời làm vedette trong các buổi trình diễn thời trang.Quá bất ngờ và hơi ngại ngùng trước lời đề nghị của cô em gái, Mr. Đàm che mặt phì cười và vội vã “đá” nhiệm vụ này sang cho người anh thân thiết ngồi bên cạnh:

“Em ơi, nói về catwalk thì làm gì có ai qua “Hoa hậu ba miền” Hoài Linh?”

Người hâm mộ nam danh hài có lẽ đều nhớ đến hình tượng Hoài Linh dự thi hoa hậu trong các tiểu phẩm hài nổi tiếng ngày xưa.

Từ khi “Ông Sáu Bảnh” tuyên bố sẽ không giả gái trên sân khấu, khán giả không còn dịp để theo dõi những bước đi uyển chuyển nhưng không kém phần hài hước của anh.
 
Ngay lập tức đồng thuận với lời đề nghị của nữ MC, bộ ba ghế nóng đã tiến về khu vực sân khấu sau đó để phô diễn khả năng catwalk của mình. Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp ham vui cũng góp mặt vào màn trình diễn có một không hai này.
hoài linh catwalk
mr đàm  catwalk
đàm hoài linh  catwalk
đinh ngọc diệp  catwalk
trường giang catwalk
Nếu “Mười Khó” sải bước đầu tiên với bộ dáng ngúng nguẩy trông rất buồn cười; biên đạo John Huy Trần lúc đầu chuyển động rất thanh lịch nhưng cú tạo dáng khoe “siêu vòng ba” cuối cùng vô cùng “khó đỡ”.

Mr. Đàm giữ nguyên đẳng cấp của một vedette trên sàn diễn; thì “Hoa hậu ba miền” Hoài Linh biểu diễn catwalk khiến người hâm mộ “mất ăn mất ngủ” vì thần thái và biểu cảm vẫn hút hồn như xưa.

Màn đồng diễn của bộ ba quyền lực cùng cặp đôi MC tinh nghịch đã mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn