Hoài Linh 'cười lăn cười bò' vì Việt Hương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/11/2015 07:20:00 +07:00

Hoài Linh "cười lăn cười bò" vì Việt Hương bị phun nước đầy mặt trong tiểu phẩm "Ơn giời cậu đây rồi" với Phương Bình. Việt Hương bị tiết lộ gu người yêu lạ.

(VTC News) - Hoài Linh "cười lăn cười bò" vì Việt Hương bị phun nước đầy mặt trong tiểu phẩm "Ơn giời cậu đây rồi" với Phương Bình.

Tập 4 Ơn giời cậu đây rồi lên sóng với dàn trưởng phòng trong tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia tình huống gồm có: ca sỹ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình.
việt hương phương bình
Ở tình huống thứ 3 trong trong chương trình, hóa thân thành một người phụ nữ thời xưa đanh đá và có phần thích “chặt chém”, Việt Hương tìm đến phòng mạch của lương y Phương Bình để khám những căn bệnh chẳng đâu vào đâu.

Tình huống kịch khá đơn giản nhưng những màn đối đầu thú vị của “Bà Sáu Bảnh” và khách mời khiến khán giả không nhịn được cười.

Ngay từ lúc khách mời bước vào, Phương Bình đã khiến trưởng phòng phải lao đao, khốn đốn khi tưởng nhầm vai của mình là thầy cúng nên ngay lập tức ngậm nước phun lung tung vào mặt của Việt Hương.

“Bà Sáu Bảnh” đang trùm một cái khăn màu đỏ trên đầu vội vàng né tránh nhưng vẫn ướt nước đầy mặt khiến giám khảo Hoài Linh phải nằm rạp ra bàn mà cười.

Nói về tình huống này, “Ông Sáu Bảnh” cho rằng: “Ngày hôm nay mới bắt đầu bước vô phòng là người chơi đã dập trưởng phòng rồi. Ai biểu em đội cái khăn đỏ lên chi để bị phun nước hả Hương? Tôi muốn lạy anh Bình luôn.”

Video Việt Hương bị phun nước đầy mặt khiến Hoài Linh "cười lăn cười bò":
Cũng trong tiểu phẩm này, khi nhân vật người chồng do diễn viên trẻ Mạc Văn Khoa đảm nhận xuất hiện, Phương Bình ngay lập tức tiết lộ mẫu người lý tưởng của Việt Hương khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” vì bất ngờ:

“Đây là chồng thứ hai của bà. Còn ông chồng đầu tiên của bà là Hoài Linh. “Gu” của bà thích gầy gầy, nói giọng khàn khàn như vầy đúng không?”

Tự nhiên bị vạch trần “sở thích” độc đáo, có một không hai, Việt Hương tỏ ra bối rối, nói lắp bắp trên sân khấu càng khiến người xem thêm hào hứng về mối quan hệ của vợ chồng “Sáu Bảnh”.

Nói về tình tiết này, nam nhân vật chính trong câu chuyện, danh hài Hoài Linh cho biết: “Có một điều tôi cảm thấy hơi tiếc và đau lòng. Tôi có tội tình gì mà lôi cổ tôi vào trong đó.”
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn