Hoài Linh cười không dứt mồm vì Cát Phượng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/12/2015 07:29:00 +07:00

Cát Phương liên tục mang lại tiếng cười cho khán giả và Hoài Linh bằng kinh nghiệm đứng trên sân khấu hài nhiều năm cũng như sự nhanh trí, ứng biến lanh lẹ.

(VTC News) - Bằng kinh nghiệm đứng trên sân khấu hài nhiều năm cũng như sự nhanh trí, ứng biến lanh lẹ, Cát Phương liên tục mang lại tiếng cười cho khán giả và Hoài Linh.

Tập 7 "Ơn giời cậu đây rồi" lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 12/12/2015 với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.
Cát Phượng ơn giời cậu đây rồi
Ở tình huống thứ 3, trưởng phòng Công Lý chạm trán cùng khách mời Cát Phượng. Ở thử thách này, Cát Phượng vào vai một phú ông giàu có nhưng cực kỳ keo kiệt giống như trong những tích truyện xưa.

Nam diễn viên gốc Bắc hóa thân nhân vật nô bộc luôn bị ông chủ hiếp đáp, bóc lột. Hai nhân vật khác cùng phụ diễn trong tình huống này là danh hài Khánh Nam trong vai hàng xóm của phú ông và đương kim Quán quân của 'Cười xuyên Việt' Lê Dương Bảo Lâm trong vai phú bà.

Xuyên suốt cả tiểu phẩm, khán giả theo dõi những thử thách đã được chứng kiến câu chuyện kể tội phú ông Cát Phượng từ tất cả các nhân vật còn lại.

Bằng kinh nghiệm đứng trên sân khấu hài nhiều năm cũng như sự nhanh trí, ứng biến lanh lẹ, Cát Phương 'gặp chiêu phá chiêu', hóa giải tình huống nhẹ nhàng và liên tục mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Hoài Linh nhận xét: 'Phần xử lý tình huống của Phượng quá sức tuyệt vời.'

Video Cát Phượng khiến Hoài Linh cười không dứt mồm:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn