Hoài Linh chính thức làm giám khảo Vietnam's Got Talent

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Linh đã chính thức xác nhận việc nhận lời mời tham gia làm Giám khảo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

(VTC News) - Hoài Linh đã chính thức xác nhận việc nhận lời mời tham gia làm Giám khảo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

Chương trình Vietnam’s Got Talent vừa chính thức công bố Hoài Linh sẽ tham gia chương trình với tư cách giám khảo của mùa năm nay. Đây là một điểm mới đầy thú vị mà chương trình muốn dành tặng cho các thí sinh tiềm năng và khán giả.

Clip Hoài Linh khuyến khích các thí sinh tiềm năng của Vietnam’s Got Talent:



Được biết đến như một nghệ sỹ rất đa tài, Hoài Linh vừa một danh hài xuất chúng được nhiều khán giả yêu thích, vừa là một nghệ sỹ kịch và là ca sỹ có nhiều ca khúc được nhiều khán thính giả yêu thích.
Anh cũng đã được biết đến với tư cách là một giám khảo hóm hỉnh, tinh tế và duyên dáng qua các chương trình truyền hình như Gương mặt thân quen, Tôi là người chiến thắng và gần đây nhất là Người bí ẩn.

Với sự hài hước và duyên dáng vốn có của mình, danh hài Hoài Linh lần này sẽ chính thức 'lên ghế nóng' của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent và hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ và tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh và khán giả truyền hình cả nước.
Hoài Linh cho biết lý do quan trọng nhất khiến anh nhận lời ngồi 'ghế nóng' Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent là anh rất thích các tài năng tiềm ẩn và anh muốn được trực tiếp nhìn những tài năng tiềm ẩn của Việt Nam biểu diễn trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Anh chia sẻ 'Những tài năng thiên bẩm và còn tiềm ẩn đó cần được cọ sát trong thực tế, cần được ra ánh sáng và Hoài Linh rất muốn được trực tiếp thấy những tài năng đó tỏa sáng trên sân khấu Got Talent'.
Hoài Linh cũng cho biết thêm 'Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ. Hoài Linh rất muốn sẽ có thật nhiều người đến với Vietnam’s Got Talent năm nay.

Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình.

Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao.’

Với sự thay đổi này, Vietnam's Got Talent hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều điều thú vị.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn