Hoài Linh chê kịch bản của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/12/2016 07:23:00 +07:00

Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 7, Hoài Linh thẳng thắn chê khả năng xây dựng kịch bản của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.

Đến với tập 7, Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, Trường Giang đã trở thành trưởng phòng “thất thế” khi Nhan Phúc Vinh xử lý tình huống quá nhanh và làm khó ngược lại cả anh. Nam trưởng phòng phải chạy xuống sân khấu để bấm chuông thay giám khảo Hoài Linh.

IMG_1007

 

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, nhưng Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ anh từng rất sợ diễn những mảng hài, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, anh rất tự tin tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 3. Ngã nhào ngay khi mở của phòng, công tử Nhan Phúc Vinh bắt gặp tiểu thư Lâm Vỹ Dạ đang thay áo, cô nàng lấy ngay cớ này bắt nam nghệ sĩ phải chịu trách nhiệm.

IMG_1016

 

Chưa dừng lại ở đó, Nhan Phúc Vinh còn bị Lâm Vỹ Dạ tố biến thái vì vũ điệu khoe mông trên sân khấu. Đang tình tứ với nhau, trưởng phòng Trường Giang trong vai cha của Lâm Vỹ Dạ bước vào, Nhan Phúc Vinh hoảng hốt nấp dưới váy người yêu.

IMG_1040

 

Không muốn Lâm Vỹ Dạ phải lấy chàng trai khác, nam nghệ sĩ liền ra mặt, ngỏ ý với Trường Giang được phép cưới xin. Các tình huống nối tiếp nhau để làm khó Nhan phúc Vinh khi khâm sai đại thần và mẹ ruột cùng xuất hiện, tố cáo nam nghệ sĩ sắp làm phò mã mà vẫn bỡn cợt tiểu thư nhà lành.

IMG_1051

 

Cả khách mời cùng trưởng và phó phòng đều rơi vào thế bí. Trưởng phòng Trường Giang đã nghĩ ra cách giải quyết vô cùng táo bạo, đó là tự chạy xuống để bấm chuông. Giám khảo Hoài Linh lạnh lùng xem tiếp, và chia sẻ muốn xem thử gia đình này sẽ xử lý như thế nào.

IMG_1074

 

Cả khách mời, trưởng phòng và các phó phòng cùng nhau trải qua một phen khốn đốn. Nam giám khảo cũng chia sẻ thẳng thắn với đàn em rằng anh làm kịch bản quá rối và khiến người xem lẫn người chơi hoang mang.

cmt1

 

cmt2

 

cmt3

 

cmt5

 

cmt4

 

cmt6

Những bình luận gay gắt dành cho Trường Giang sau tiểu phẩm với Nhan Phúc Vinh

Cũng vì kịch bản rối rắm, khó hiểu, một lần nữa Trường Giang lại bị khán giả phản ứng, hầu hết đều tỏ ra bất bình vì Trường Giang ngày càng nhạt và từ khi làm trưởng phòng anh lộ ra nhiều điểm yêu hơn là lúc làm phó phòng hỗ trợ cho Chí Tài. Nhất là ở phần kịch bản, khi thì bi kịch lúc lại rối rắm với những tình huống thiếu logic.

Clip: Trường Giang khóc mếu tự xuống bàn Hoài Linh xin bấm chuông dừng tiểu phẩm do mình xây dựng

Thanh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn