Hoài Linh, Cát Phượng gặp tai nạn MC gây bức xúc trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/05/2015 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Linh, Cát Phượng, Hoàng My...đều gặp tai nạn khi rẽ ngang sang nghiệp dẫn chương trình.

(VTC News) - Hoài Linh, Cát Phượng, Hoàng My...đều gặp tai nạn khi rẽ ngang sang nghiệp dẫn chương trình.

Hoài Linh

Rất thành công ở nhiều vai trò, nhưng khi rẽ ngang sang nghiệp cầm mic dẫn chương trình tại The Winner Is – Tôi là người chiến thắng mùa thứ hai, Hoài Linh đã thất bại thảm hại.
hoài linh
Không còn hình ảnh của một cây hài hoạt ngôn thường thấy, Hoài Linh lúng túng đến tội nghiệp trên sân khấu. Danh hài nổi tiếng mất bình tĩnh ngay cả khi cầm giấy đã được chuẩn bị sẵn để đọc hay khi giao lưu với các thí sinh. Thậm chí Hoài Linh còn liên tục nói vấp và đọc sai tên thí sinh.

Có thể nói, đây là lần thử nghiệm thất bại của Hoài Linh.

Video khách mời hốt hoảng vứt điện thoại trên sóng truyền hình:


Cát Phương: MC kém duyên

Sau Hoài Linh, Cát Phượng là danh hài quyết định thử sức mình với vai trò MC hậu trường của Cặp đôi hoàn hảo 2014. Tương tự như đàn anh, cô thất bại hoàn toàn ở vai trò mới này.

cát phượng
Chất giọng thiếu ấn tượng, cách dẫn lộn xộn, tưng tửng, phần nào vô duyên khiến người xem trở nên khó chịu. Những câu dẫn kiểu như 'Cát phải đi uống thuốc đây' hay 'Cát đưa tụi nhỏ đi ăn kem đây' khiến khán giả không hiểu Cát Phượng đang nói gì trên sân khấu.

Sau những tai nạn khi rẽ ngang sang nghiệp MC này, Cát Phượng được liệt vào hàng những MC kém duyên nhất trên sân khấu.

Thái Dũng - Phí Thùy Linh

Tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3, bộ đôi MC Thái Dũng và Thùy Linh đã trở thành tâm điểm chú ý vì cách dẫn kém duyên, thiếu hấp dẫn.
thái dũng

Không có sự chuẩn bị kỹ hay kết nối giữa hai người, phần dẫn của Thái Dũng và Thùy Linh rời rạc, gượng gạo và nhạt nhẽo. Tai nạn của hai MC đã làm chương trình mất điểm trầm trọng.

Đặc biệt nhất, Thái Dũng và Thùy Linh bị chỉ trích vô duyên khi Thùy Linh hỏi Trần Bảo Sơn về cảm giác đi sự kiện lẻ bóng, còn Thái Dũng lại yêu cầu Trương Ngọc Ánh và Kim Lý… hôn nhau.

Clip MC cười ngặt nghẽo trên truyền hình:


Khắc Nguyện


Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng người đẹp Jennifer Phạm, Khắc Nguyện đã có một bước lùi trong sự nghiệp khi đêm dẫn không thành công như mong đợi.
jennifer
 
Liên tục nói vấp, nói sai, kéo dài thời gian dẫn tới đêm chung kết lê thê, dài dòng không cần thiết là những điểm trừ của Khắc Nguyện ở lần dẫn này.

Á hậu Hoàng My

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013, lần đầu tiên Á hậu Hoàng My đảm nhận vai trò MC sau quá trình du học trở về. Tuy nhiên, lần thử sức này của Hoàng My bị đánh giá thất bại thảm hại.
hoàng my
Chất giọng không mang tố chất của người dẫn chương trình, cộng với lối dẫn lúng túng, thiếu chuyên nghiệp, vấp nhiều lỗi trong một chương trình được truyền hình trực tiếp đã khiến Hoàng My bị chỉ trích dữ dội.

Suốt thời lượng chương trình sau đó, nam MC dẫn cùng hầu như phải đỡ lời, dẫn dắt liên tục thay cho Hoàng My.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn