Hoài Linh bất ngờ vì giọng hát khinh khủng của bạn gái Công Phượng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/05/2016 07:01:00 +07:00

Hoài Linh bất ngờ vì giọng hát khinh khủng của bạn gái Công Phượng trong tiết mục hoá thân thành nghệ sỹ nhân dân Thanh Hoa với ca khúc "Tàu anh qua núi".

(VTC News) - Hoài Linh bất ngờ vì giọng hát khinh khủng của bạn gái Công Phượng trong tiết mục hoá thân thành NSND Thanh Hoa với ca khúc "Tàu anh qua núi".

Tập 3 Gương mặt thân quen 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng vừa được phát sóng lúc 21h thứ Bảy ngày 07/05/2016 trên VTV3. Trong đêm thi, màn trình diễn của Hoà Minzy đã gây được ấn tượng không nhỏ với BGK.

Vốn luôn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sau hai tuần dự thi với kết quả chưa được mỹ mãn, Hòa Minzy tự nhận thấy còn phải cố gắng rất nhiều để được khán giả công nhận tâm huyết của mình.

Và thế là dù là một cô gái tinh nghịch, hài hước nhưng cô em út của chương trình đã hết sức nỗ lực để hóa thân thành một người nghệ sỹ lớn tuổi với chất giọng cao vút, cổ điển - NSND Thanh Hoa trong ca khúc "Tàu anh qua núi".

Video Hoài Linh bất ngờ vì giọng hát khinh khủng của bạn gái Công Phượng:

Hoà Minzy gây bất ngờ với hình ảnh "đẫy đà" của NSND Thanh Hoa.
Hoà Minzy gây ấn tượng với hình ảnh "đẫy đà" của NSND Thanh Hoa.
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Lúc em bước ra là đã rất giống NSND Thanh Hoa rồi. Chị nghĩ rẳng khi hát em đã tưởng tượng mình là NSND Thanh Hoa thành ra mới giống như thế. Chị rất phục. Cô NSND Thanh Hoa khi hát nguyên âm rất khác với những ca sĩ khác. Em đã lột tả được tất cả những điều đó".

Giám khảo Đức Huy không tin vào tai, vào mắt mình vì :"Chỉ có một tuần mà Hòa Minzy lột xác. Hôm nay em trên cả tuyệt vời. Em làm cho tôi tưởng rằng đang xem một NSND nổi tiếng được nhiều người yêu mến biểu diễn. Tôi nói thật là súng vô cường, tức là sướng vô cùng”.

Hoài Linh bất ngờ vì giọng hát khinh khủng của bạn gái Công Phượng
Hoài Linh bất ngờ vì giọng hát khinh khủng của bạn gái Công Phượng
Còn giám khảo Hoài Linh lại dành cho cô nhiều lời "có cánh": “Ngày hôm nay con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật. Phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con. Sáu thí sinh năm nay đều có chất giọng tốt và tiềm năng rất lớn.

Chú rất cảm ơn vì hôm nay con đã hát cái dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không. Con nói đây là dòng nhạc sở thích của con làm chú càng thích con hơn”.


Với màn trình diễn này, Hòa Minzy đã giành giải nhất với 35 điểm đầy thuyết phục.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn