Hoài Lâm được Thanh Thảo khuyên ‘phải sân si’ để thành sao hạng nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/05/2017 16:22:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã khuyên đàn em Hoài Lâm nên sân si hơn 1 chút để không uổng phí tài năng vì anh quá hiền lành.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ một đoạn video quay lại phần trình diễn của Hoài Lâm khi thể hiện ca khúc Linh hồn tượng đá. Cô dành lời khen cho giọng hát của đàn em và cũng khuyên Hoài Lâm nên "thêm tí sân si" để không uổng phí tài năng, trở thành sao hạng nhất.

"Chính xác là mê cậu bé này hát. Hát bài nào cũng hay là sao vậy? Thêm tí sân si, thêm tí đam mê danh vọng để thành sao A đi cưng ơi! Để phí cả 1 tài năng, cưng cứ hiền lành, bình yên quá", Thanh Thảo viết.

Hinh anh Hoai Lam duoc Thanh Thao khuyen ‘phai san si’ de thanh sao hang nhat 5

 Thanh Thảo khuyên Hoài Lâm nên "thêm tí sân si" để trở thành sao hạng nhất.

Video: Linh hồn tượng đá - Hoài Lâm

Bên dưới video được Thanh Thảo chia sẻ, nhiều người cũng bình luận và đồng tình với “búp bê” rằng Hoài Lâm hát rất hay tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng không cần nam ca sĩ phải sân si bởi nếu có tài năng thật sự, anh sẽ nhanh chóng trở thành một ngôi sao như nhiều người mong đợi.

Thế nhưng, thời gian qua, Hoài Lâm dường như khá "im hơi lặng tiếng" khi không cho ra mắt sản phẩm mới. Có vẻ như sau khi tách khỏi công ty cũ, sự nghiệp của anh bắt đầu chững lại. Từ một ca sĩ được yêu thích qua dòng nhạc trữ tình, Hoài Lâm dần mất hút cùng những lời hứa hẹn trong khi khán giả lại mong chờ sự trở lại của anh trong âm nhạc.

Gần đây nhất là MV Thi được Hoài Lâm dự kiến ra mắt vào ngày 14/3 nhưng đến nay vẫn chưa thấy đâu dù đã tung teaser khá lâu.

Hinh anh Hoai Lam duoc Thanh Thao khuyen ‘phai san si’ de thanh sao hang nhat 4

Hoài Lâm. 

Song song đó, chuyện tình cảm của Hoài Lâm cũng nhận về không ít sự phản đối từ các khán giả hâm mộ. Cuối năm 2016, anh bất ngờ công khai tình yêu của mình với Cindy Lư, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc và còn có dự định kết hôn sớm khiến khán giả không đồng tình.

Con trai nuôi của Hoài Linh cho rằng 5 năm là khoảng thời gian vừa đủ để chứng minh tình cảm nghiêm túc của anh và bạn gái thế nhưng nhiều khán giả cho rằng, Hoài Lâm còn quá trẻ để tính chuyện kết hôn và nên tập trung cho sự nghiệp, trở lại với âm nhạc.

Hinh anh Hoai Lam duoc Thanh Thao khuyen ‘phai san si’ de thanh sao hang nhat

Hoài Lâm nắm tay bạn gái không rời khi dự đám cưới Mai Quốc Việt.

Diên Vỹ
Bình luận
vtcnews.vn