Hoài Anh và Thúy Hằng: Hai nữ BTV xinh đẹp có chất giọng đặc biệt ‘giữ sóng’ thời sự

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 03:18:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Anh và Thúy Hằng là 2 nữ BTV – MC xinh đẹp, có chất giọng miền Nam dẫn chương trình Thời sự lúc 19h của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

(VTC News) - Hoài Anh và Thúy Hằng là 2 nữ BTV – MC xinh đẹp, có chất giọng miền Nam dẫn chương trình Thời sự lúc 19h của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

BTV Hoài Anh
BTV – MC Hoài Anh và Thúy Hằng cùng có tên trong danh sách đề cử VTV Awards 2015 ở hạng mục MC ấn tượng.

Không chỉ có chất giọng miền Nam đặc biệt lạ tai, truyền cảm, nhẹ nhàng, Hoài Anh và Thúy Hằng còn thu hút và được khán giả yêu mến bởi nét đẹp dịu dàng, đằm thắm và phúc hậu đậm chất Á Đông.

Ngoài đời, 2 nữ BTV - MC cũng có cuộc sống riêng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

BTV - MC Hoài Anh – Giọng miền Nam đầu tiên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h

BTV Hoài Anh
MC - BTV Hoài Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Anh, sinh năm 1980.

BTV Hoài Anh
Từ nhỏ, Hoài Anh (bên trái) là một cô bé xinh xắn và tự tin. Ảnh của Hoài Anh từng được xuất hiện trên trang bìa báo Thiếu niên Tiền Phong.

BTV Hoài Anh
Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội. Cả bố và mẹ cô từng được gửi sang Liên Xô để đào tạo. Đến khoảng những năm 1985 – 1986, Hoài Anh cùng gia đình chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. 

Hoài Anh
Hoài Anh theo học khoa Đông Phương học trường Đại học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. 

Hoài Anh
Sau khi ra trường, Hoài Anh đã trúng tuyển vào làm trong ngành hàng không và truyền hình đến với cô là một cơ duyên.

Hoài Anh
Trước khi dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV, Hoài Anh từng là người dẫn chương trình, biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam (VTV1, VTV4) và trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9).

MC Hoài Anh
BTV - MC Hoài Anh đạt giải thưởng Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất VTV Awards 2014 

Hoài Anh
Hoài Anh từng chia sẻ: "Thật ra, tôi sinh ở Hà Nội nhưng chuyển vào Sài Gòn từ nhỏ nên chẳng biết từ lúc nào, chất giọng Nam Bộ cứ dần dần thấm vào tôi”.


Hoài Anh
“Ở trong Nam, tôi nghĩ giọng tôi cũng không có gì đặc biệt lắm. Nhưng khi ra Hà Nội làm việc, có lẽ đó là một nét mới lạ nên tôi được chú ý hơn, và có được những khán giả yêu mến". 

Hoài Anh
Hoài Anh lên xe hoa cùng chồng năm 2010. Hiện cô có một công chúa xinh xắn và nghịch ngợm.

Hoài Anh
Nữ BTV - MC nhận được sự thông cảm và hỗ trợ, tạo điều kiện từ gia đình rất nhiều.

Hoài Anh
"Tôi luôn cố gắng trong khả năng nhiều nhất có thể, tranh thủ những giờ rảnh rỗi hiếm hoi, để bù đắp cho gia đình, để những người thân yêu của tôi có thể hiểu, tôi luôn yêu thương và cần họ đến thế nào. Tôi quan niệm gia đình rất quan trọng. Nơi đó không chỉ là tổ ấm, mà còn chính là lớp học lớn cho những đứa con". 

BTV – MC Thúy Hằng – Hoa khôi làng báo

Thúy Hằng
MC – BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng. Cô từng học ĐH Luật TP.HCM.

Thúy Hằng
Cũng giống BTV – Mc Hoài Anh, Thúy Hằng là người gốc Bắc, sinh ra ở Hàng Bạc. Vì thế, cô luôn cảm thấy ấm lòng khi nhận công tác ở Hà Nội.

Thúy Hằng
Trước khi về dẫn bản tin thời sự 19h ở VTV, Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM.

Thúy Hằng
Thúy Hằng cho biết, dẫn bản tin Thời sự 19h là vị trí “cực kỳ nhiều sức ép”:  “Khi bạn xuất hiện trên hình, hình ảnh của bạn không chỉ còn là của riêng bạn nữa mà còn là hình ảnh của VTV”.

Thúy Hằng
Với Thúy Hằng: “Cá tính để thể hiện cái tôi, gai góc để tự vệ, nhưng khi về nhà vẫn là vợ, là mẹ hết sức chăm lo cho gia đình”.

Thúy Hằng
BTV - MC Thúy Hằng hiện có một cậu con trai rất tuổi kháu khỉnh và một gia đình nhỏ hạnh phúc. Gia đình Thúy Hằng cũng luôn cảm thông và tạo điều kiện để cô yên tâm công tác.

Thúy hằng
Gần 40 tuổi nhưng Thúy Hằng lúc nào cũng giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn và gây thiện cảm với khán giả truyền hình:  “Việc khán giả nhớ tới mình khiến Hằng cảm thấy vui lắm” .

Thúy Hằng
Thúy Hằngthích tà áo dài truyền thống. Nó khiến cô tự tin,giữ được nét riêng truyền thống.

Thúy Hằng
Thúy Hằng được bạn bè và đồng nghiệp ưu ái gọi là “Hoa khôi làng báo”. 

Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn