Hoài Anh, Quang Minh: MC ấn tượng nhất truyền hình Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/08/2014 11:12:00 +07:00

Hoài Anh, Quang Minh, Diệp Chi, Thu Uyên, Tạ Biên Cương.... đều là những MC nổi tiếng của VTV với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hoài Anh, Quang Minh, Diệp Chi, Thu Uyên, Tạ Biên Cương.... đều là những MC nổi tiếng của VTV với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bắt đầu khởi động từ ngày 4/8, Ấn tượng VTV đã đi qua 1/3 chặng đường và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán thính giả xem truyền hình. Tính đến 15/8, top 10 đề cử trong từng hạng mục đã lộ diện. Dưới đây là 9 gương mặt xuất hiện trong danh sách Những biên tập viên lên hình ấn tượng nhất:

Diệp Chi

Diệp Chi từng gây ấn tượng với hình ảnh năng động với lối dẫn tự nhiên trong gameshow Rung chuông vàng dành cho sinh viên của VTV3. Không sở hữu ngoại hình vượt trội nhưng Diệp Chi vẫn được công chúng yêu mến nhờ gương mặt thân thiện cùng cách nói chuyện rất có duyên và thông minh.

Ít ai biết rằng, cái duyên đưa Diệp Chi đến với công việc dẫn chương trình truyền hình chính là khi cô làm cộng tác cho gameshow Rung chuông vàng từ lúc đang ngồi trên ghế giảng đường năm thứ hai của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đây cũng là chương trình đưa tên tuổi và hình ảnh Diệp Chi tới với nhiều thế hệ khán giả. Cô MC 28 tuổi nhận được sự ủng hộ từ các vị phụ huynh và được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tính cách hòa đồng, năng động.
Diệp Chi
Diệp Chi thời gian đầu làm MC Rung chuông vàng
Hiện tại, Diệp Chi đang rất hạnh phúc bên cô con gái nhỏ đáng yêu và người chồng tâm lý - MC Trung Kiên, từng là người mẫu. Ngoài công việc, gia đình là niềm tự hào tuyệt vời nhất của cô MC trẻ duyên dáng này.
Diệp Chi
Tổ ấm bé nhỏ của nữ MC xinh đẹp 

Hoài Anh

Hoài Anh là nữ MC gây được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ gương mặt đẹp, giọng Nam bộ truyền cảm trong chương trình Thời sự 19h hàng ngày của VTV. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt cho cô danh hiệu 'nét tươi mới của chương trình thời sự'.
Hoài Anh
Hình ảnh quen thuộc của BTV - MC Hoài Anh trong bản tin Thời sự 19h 
Hoài Anh được đánh giá là một trong những gương mặt MC nữ sáng giá nhất của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM. Hiện tại, Hoài Anh là là người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1, VTV4) và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (VTV9).

Nữ MC khả ái - cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM chỉ xếp sau BTV - MC Quang Minh trong cuộc bầu chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức.
Hoài Anh
Gia đình hạnh phúc của nữ MC Thời sự 
Ngoài dẫn chương trình Thời sự 19h trên kênh VTV1, Hoài anh còn được khán giả biết tới với nhiều chương trình khác như Sân khấu thường thức, Làm giàu không khó, Chìa khoá thành công, Ước mơ Việt Nam (VTV1), Robocon, Chào buổi sáng (VTV1), Bài hát theo yêu cầu (VTV4).

Hiện tại, MC Hoài Anh đang có một bến đỗ bình yên và hạnh phúc với cô con gái nhỏ và một người chồng hết mực thương yêu vợ con.

Lê Thanh Huyền

MC Lê Thanh Huyền là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu bóng đá. Với cánh mày râu, MC xinh đẹp này giống như một hoa khôi thể thao cá tính.

Hiện tại, Lê Thanh Huyền là MC của chương trình Thể thao 24/7 và chiếm được rất nhiều tình cảm của người xem nhờ lối dẫn truyền cảm, lôi cuốn và đặc biệt xử lý thông tin rất nhanh nhạy.
Lê Thanh Huyền
Nụ cười rạng ngời của nữ MC thể thao 24/7 
Ít ai biết rằng Lê Thanh Huyền mới chỉ đảm nhận công việc dẫn chương trình truyền hình Thể thao 24/7 từ cuối năm 2013. Cô được nhận xét là một đồng nghiệp yêu thích bóng đá và rất khiêm tốn.

Thanh Huyền từng chia sẻ mình còn 'non tuổi nghề, chưa đủ độ từng trải nên thiếu những góc nhìn sâu sắc như các đồng nghiệp đi trước'. Cô luôn mong muốn tìm kiếm những đề tài hay để mang đến cho người xem truyền hình những thông tin hấp dẫn cùng câu chuyện hậu trường của thể thao.

Không chỉ đam mê thể thao mà Thanh Huyền còn là một 'Pháo thủ' nổi tiếng ở Hà Nội với biệt danh Huyền Arsenal. Cô hâm mộ đội bóng Anh quốc từ lâu và luôn theo sát những hoạt động của các thành viên cũng như câu lạc bộ này.
Thanh Huyền
Gương mặt khả ái của MC Thanh Huyền

Ngọc Trinh

Những ai yêu thích tin tức kinh tế chắc chắn không thể bỏ qua chương trình Bản tin tài chính của VTV1 cùng cô MC xinh đẹp và sắc sảo Ngọc Trinh.

Nhắc tới Ngọc Trinh là khán giả có thể nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ MC với có gu thời trang với hình tượng một nữ doanh nhân thành đạt. Áo sơ mi kết hợp với vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu của MC sở hữu gương mặt thông minh, khả ái này.
Ngọc Trinh
MC Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ
Ngọc Trinh lấy lòng được nhiều thế hệ khán giả nhờ sự thông minh, sâu sắc, nhạy bén trong mỗi khi lên hình. Một bản tin tài chính có phần khô cứng, nhưng dưới giọng đọc truyền cảm cùng ánh mắt có hồn của Ngọc Trinh khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn hình ti vi.

Từ một cựu sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền, nay Ngọc Trinh đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình. Cô không chỉ tham gia dẫn chương trình Bản tin tài chính mà còn được lãnh đạo VTV tin tưởng giao cho nhiệm vụ là tổ chức sản xuất Bản tin tiêu dùng.

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn