Hoắc Kiến Hoa qua đêm với gái bao?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/10/2013 02:08:00 +07:00

(VTC News) – Chàng Lệnh Hồ Xung – Hoắc Kiến Hoa bị nghi ngờ qua đêm với gái bao ở hộp đêm Đài Loan.

(VTC News) – Chàng Lệnh Hồ Xung – Hoắc Kiến Hoa bị nghi ngờ qua đêm với gái bao ở hộp đêm Đài Loan.

Mới đây báo Trung Quốc xôn xao thông tin chàng Lệnh Hồ công tử qua đêm với một cô gái làm việc ở hộp đêm Đài Loan.

Nghi ngờ này bắt nguồn từ một dòng chia sẻ của cô gái có nickname trên Weibo là Ngũ Vị Tần với nội dung: ‘Tối qua, tôi đã tiếp đón một vị khách đặc biệt, anh ấy là nam diễn viên nổi tiếng và là thần tượng bấy lâu nay của tôi’.


Được biết Ngũ Vị Tần là một cô gái thương xuyên đi khách ở các hộp đêm Đài Loan. Người đẹp này tiếp tục chia sẻ: ‘Mất ngủ rồi, lông my của anh ấy thật dài, mũi thật thẳng. Anh ấy đang ngủ trong phòng mình giờ còn chưa tỉnh’.

Hoắc Kiến Hoa
Cô gái được cho là đã qua đêm với tài tử Hoắc Kiến Hoa.
Dù trong những dòng chia sẻ không đề cập đến tên của nhân vật nổi tiếng cô nhắc tới, tuy nhiên không lâu sau đó cô gái này chia sẻ thêm bức hình có chữ ký của Hoắc Kiến Hoa cùng dòng tâm sự:

Hôm nay tôi thực sự rất hạnh phúc.Thần tượng tôi ngưỡng mộ lâu nay đã đến phòng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc tuyệt vời này’.


Ngay khi bức hình được chia sẻ trên trang blog cá nhân của cô gái này thì dư luận dấy lên nghi ngờ rằng chàng diễn viên nổi tiếng đó rất có thể là Hoắc Kiến Hoa.
Chữ ký của Hoắc Kiến Hoa
Bức ảnh có chữ ký của Hoắc Kiến Hoa.
Vốn được xem là một trong những mỹ nam sở hữu lượng fan nữ hùng hậu, đông đảo, Hoắc Kiến Hoa cũng là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thông tin anh qua lại với gái bao khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ, choáng váng.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, cô gái này đã nhanh chóng xóa bỏ toàn bộ những chia sẻ trước đó của mình, đồng thời khẳng định nam diễn viên nổi tiếng cô nhắc đến không phải là Hoắc Kiến Hoa.

Về phía quản lý của Hoắc Kiến Hoa, họ cho biết: 'Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm hiểu sự việc và sẽ nhanh chóng trả lời báo giới và người hâm mộ’.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn