Hòa U21 Việt Nam, tuyển Việt Nam gây thất vọng lớn

Thể thaoThứ Tư, 25/05/2016 06:52:00 +07:00

Kết quả tuyển Việt Nam vs U21 Việt Nam: Trận thử lửa đáng chú ý giữa tuyển Việt Nam và U21 Việt Nam đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

(VTC News)- Trận thử lửa đáng chú ý giữa tuyển Việt Nam và U21 Việt Nam đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tuyển Việt Nam tung ra đội hình mạnh nhất ngay đầu trận với Công Vinh, Văn Toàn đá chính trên hàng công, cùng Thành Lương, Văn Quyết, Tuấn Anh ở phía sau. Những mũi đinh ba tấn công được HLV Hữu Thắng kỳ vọng mang tới thế trận áp đảo trước U21 Việt Nam vốn thành phần chính là đội U19 Việt Nam.
Tuyển Việt Nam hòa 0-0 U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Dù có lợi thế về mặt... danh tiếng là vậy, kinh nghiệm là vậy nhưng sự ăn ý, khớp nối giữa các vị trí trên sân của tuyển Việt Nam lại khá hời hợt. Tuấn Anh chưa cho thấy sự tiến bộ khi được trao nhiệm vụ làm ông chủ vòng tròn trung tâm. Sự thiếu sức mạnh và sáng tạo của Tuấn Anh là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến những dấu hiệu chuệch choạc của tuyển Việt Nam ở hiệp 1.

Chưa hết, Thành Lương, Công Vinh dễ dàng để đối phương bắt chết cũng khiến các phương án áp sát khung thành U21 Việt Nam của tuyển Việt Nam trở nên yếu ớt, thiếu sức "sát thương".


Bước sang hiệp 2, cả HLV Hữu Thắng lẫn Hoàng Anh Tuấn đều có hàng loạt điều chỉnh cả về chiến thuật lẫn nhân sự. Dẫu vậy, người để lại dấu ấn rõ ràng nhất lại là thủ thành Đặng Văn Lâm bên phía tuyển Việt Nam. Anh cho thấy mình sẽ là sự lựa chọn an toàn hỗ trợ Nguyên Mạnh trong tương lai. Ngược lại, hàng công tuyển Việt Nam lẫn U21 Việt Nam đều quá cùn mòn. Suốt 45 phút hiệp 2, số cơ hội ít ỏi được tạo ra đều kết thúc trong thất vọng.

0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Ngày 31/5, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Syria trước khi lên đường đá cúp Tứ hùng ở Myanmar.

Đội hình ra sân

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Tiến Thành, Văn Thanh, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh

U21 Việt Nam: Đỗ Sỹ Huy -  Trọng Đại, Tấn Sinh, Tấn Tài - Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Thịnh, Hoàng Minh, Quang Hải, Duy Khánh - Tiến Linh.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn