Hóa trang thành Chằn tinh Shrek trong ngày cưới

PhimThứ Tư, 12/05/2010 09:51:00 +07:00

(VTC News) - Ai cũng ao ước có một đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích nhưng liệu bạn đủ can đảm sơn mình xanh và gắn sừng trong ngày trọng đại của mình?

(VTC News) - Giống như nhiều phụ nữ khác, Tracey Williams cũng muốn mình có được một đám cưới hoàn hảo như trong truyện cổ tích. Thế nhưng không giống phần lớn phụ nữ - mặc chiếc đầm cưới tinh khôi xinh đẹp như truyền thống - Tracey lại sơn mình toàn một màu xanh và còn gắn lên đầu cặp sừng nhỏ trong ngày trọng đại của đời mình, chú rể Viv cũng "tông xuyệt tông" một màu xanh giống cô dâu. 

Ai đã từng xem qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng Shrek đều có thể đoán ra cặp tân lang tân nương xứ Wales này đang hóa thân thành gã to lớn Shrek và công chúa Fiona.

Phiên bản đời thực của Shrek và công chúa Fiona. 

Cặp đôi này đã từng đi xem bộ phim hoạt hình Shrek vào ngày hẹn hò đầu tiên và bạn bè nói vui rằng họ chính là phiên bản ngoài đời thực của gã khổng lồ da xanh Shrek và cô công chúa xấu xí Fiona. Không chỉ mình họ phục trang đặc biệt mà mỗi người tham dự đám cưới cũng đều vào vai một nhân vật trong phim.

"Người bạn thân của tôi hóa trang thành Monsieur Hood, cha tôi vào vai Lord Farquaad, mẹ tôi cũng trở thành Fairy Godmother - tất cả đều là những nhân vật trong Shrek. Cô bạn tôi thì lại hóa thân thành nàng Bạch Tuyết, cũng là một nhân vật cổ tích rất được ưa thích" - Cô dâu hạnh phúc chia sẻ - "dù cho Shrek và Fiona có xấu xí, "xanh lè" thế nào đi chăng nữa, thì chúng tôi vẫn rất yêu thích và ngưỡng mộ tình yêu của họ".

Bạn bè dự tiệc cũng hào hứng hóa trang thành một nhân vật trong phim. 

Chú rể cũng phát biểu về ý tưởng đám cưới độc đáo của mình: "Chúng tôi không ai phải thuyết phục, năn nỉ ai để có thể tổ chức đám cưới theo kiểu này. Chúng tôi xem bộ phim và cùng thấy yêu thích nó. Cho đến khi làm đám cưới, chúng tôi đều có cùng ý nghĩ sẽ tổ chức như cặp đôi trong bộ phim hoạt hình này... Chúng tôi không có ý định tạo nên xu hướng "độc" hay gây sự chú ý gì cả, đây chỉ đơn giản là cách thể hiện lòng mong muốn gia đình chúng tôi cũng hạnh phúc như cặp Shrek và Fiona".

Thiên Ý(Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn