Hóa thành Hoài Linh, Jun Phạm trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2017

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/08/2017 07:23:00 +07:00

Hóa thành Hoài Linh, Jun Phạm trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2017 với giải thưởng 700 triệu đồng.

Đêm Chung kết của Gương mặt thân quen 2017 vừa lên sóng trên kênh VTV3 và trong đêm thi này, Jun Phạm đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, danh giá nhất của mùa thứ 5.

AZZZ_ZING 8

Jun Phạm đăng quang ngôi vị Quán quân "Gương mặt thân quen 2017".

Video: Jun Phạm hóa thân thành nghệ sĩ Hoài Linh

Trong đêm thi này, top 4 được quyền tự quyết định hình tượng nghệ sĩ mà mình sẽ hóa thân. Jun Phạm không chần chừ chọn ngay người anh, người tiền bối mà bản thân kính trọng – nghệ sĩ Hoài Linh để mô phỏng.

_MG_1898

 

Chia sẻ về quyết định này, nam ca sĩ sinh năm 1989 cho biết: “Thứ nhất tôi hâm mộ anh Linh. Thứ 2 nói về một trong những gương mặt thân quen thì tôi nghĩ anh Linh là một trong những gương mặt thân quen nhất Việt Nam rồi! Đây là tập cuối, thứ hạng đối với tôi không còn quan trọng nữa. Tôi muốn làm một điều gì đó đáng nhớ, khác biệt và độc đáo!”.

Lựa chọn tiểu phẩm hài để đời của NSƯT Hoài Linh có tên gọi Hoa hậu châu Á để dự thi, Jun Phạm khiến người xem thích thú với khả năng biến hóa đa dạng khi cùng một lúc đóng ba vai và ở bất kỳ hình tượng nào cũng trình diễn duyên dáng, đầy tính giải trí.

_MG_1914

 

Lựa chọn bối cảnh là vòng Chung kết của một cuộc thi Hoa hậu các nước Đông phương, cựu thành viên nhóm 365 lần lượt hóa thân thành đại diện của các nước Nhật Bản, Hongkong và Việt Nam.

Anh tương tác hài hước cùng bạn diễn và khiến người xem thán phục bởi cách phát âm tiếng Nhật nhuần nhuyễn, khiếu pha trò hài hước cũng như cách sắp đặt mảng miếng chỉn chu, ý tứ.

_MG_1924 3

 

Điều đặc biệt nhất của phần thi là khi cả 3 cô Hoa hậu tái xuất trên sân khấu để chờ nghe kết quả, vốn theo kịch bản chạy chương trình trước đó, Jun Phạm sẽ mặc phục trang của Hoa hậu Việt Nam và có 2 diễn viên đóng thế trong trang phục của Nhật Bản, Hongkong đứng bên cạnh.

Thế nhưng, khi trình diễn trực tiếp, các đồng đội cũ của Jun Phạm là Will và S.T đã bất ngờ thay thế 2 vị trí đó khiến tất cả mọi người ngạc nhiên. Có thể nói đây là lần đầu tiên 3 trong số 4 thành viên của nhóm 365 tái hợp trên truyền hình sau hơn 1 năm chính thức tan rã.

_MG_1986 6

 

Thành viên còn lại là Isaac vì bận lịch trình riêng tại Hà Nội nên không thể đến ủng hộ tinh thần cho người bạn thân. Diễn viên Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ trên trang cá nhân vì sốt cao sau chuyến công tác tại Singapore nên chỉ có thể theo dõi học trò cưng qua màn ảnh nhỏ.

So với tiểu phẩm gốc xuất hiện hơn một thập niên trước, tiết mục của Jun Phạm đã được biến tấu khá nhiều để mang hơi hướng thời đại. Sự cải biên của nam ca sĩ khiến nhân vật được hóa thân – NSƯT Hoài Linh yêu mến.

_MG_2013 7

 

Nam danh hài chia sẻ, ban đầu anh không dám nhìn trực diện khi màn dự thi diễn ra, bởi từ trước đến nay anh không có thói quen xem lại những sản phẩm của mình vì sợ nhìn thấy những thiếu sót của tuổi trẻ. Tuy nhiên, với tiết mục thể hiện duyên dáng, đầy tính giải trí mà Jun Phạm mang lại, anh rất hài lòng.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết ở đêm thi nào của mùa phát sóng này, cô cũng trông chờ bài thi của Jun Phạm nhất vì tin rằng, với tài năng, sự sáng tạo, thái độ không ngừng nỗ lực học hỏi, vươn lên của mình, cựu thành viên nhóm 365 sẽ luôn mang đến chương trình những tiết mục đã tai, đã mắt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn