Hoà SLNA, ĐT Việt Nam 11 trận không biết thắng

Thể thaoThứ Ba, 23/11/2010 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Khi AFF Cup chỉ còn một tuần nữa sẽ khởi tranh, ở trận giao hữu cuối cùng, ĐTVN đã không thể thắng SLNA mà bị cầm hoà 1-1.

(VTC News) - Khi AFF Cup chỉ còn một tuần nữa sẽ khởi tranh, ở trận giao hữu cuối cùng, ĐTVN đã không thể thắng SLNA mà bị cầm hoà 1-1. Nâng số trận không thắng lên con số 11, thầy trò HLV Calisto mang theo mối lo đến với AFF Cup 2010, hệt như câu chuyện 2 năm về trước.


Mặc dù đã có sự bổ sung của 9 tuyển thủ từ đội Olympic QG nhưng ngoài Thành Lương, tất cả những cầu thủ trẻ còn lại đều không được HLV Calisto đưa vào đội hình xuất phát.

ĐTVN (áo trắng) không thể hiện được phong độ tốt trước SLNA. (Ảnh: Quang Minh)


Duy trì bộ khung ổn định như đội hình đã vô địch AFF Cup, trong khi chủ nhà SLNA có nhiều xáo trộn với cả những ngoại binh thử việc và cầu thủ trẻ nhưng ĐTVN vẫn chơi lúng túng như gà mắc tóc.

Tấn công rời rạc, phòng ngự bị động. Thậm chí, khi trận đấu trôi qua được hơn 30 phút, sau sai lầm của hậu vệ trái Việt Cường, lưới của thủ môn Hồng Sơn đã rung lên. Cầu thủ ghi bàn cho SLNA là Bryan.

Ngoài pha làm bàn đến sau sai lầm cá nhân của hậu vệ đội tuyển Việt Nam, trong hiệp 1, SLNA còn có thêm 3,4 tình huống tấn công ngon ăn khác.

Nhưng sự vô duyên trong những pha dứt điểm của bộ đôi tiền đạo ngoại Bryan và Ijeh ngăn không cho đội bóng xứ Nghệ có được nhiều hơn một bàn thắng sau khi 45 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua.

Trong khi đó, hàng phòng ngự lại mắc sai lầm. (Ảnh: Quang Minh)

Thay đổi cả đội hình lẫn chiến thuật trong hiệp 2 nhưng lối chơi của đội tuyển Việt Nam vẫn không được cải thiện, vẫn nhạt nhoà chẳng khác hiệp 1 là mấy.

Tuy nhiên, 7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, bàn thắng gỡ hoà đã đến với ĐTVN. Hai cầu thủ mới được bổ sung từ đội Olympic, Anh Đức và Thanh Trung đã có pha phối hợp ăn ý với nhau và Thanh Trung là người dứt điểm chính xác.

Đội hình xuất phát của ĐTVN: Hồng Sơn, Quang Thanh, Phước Tứ, Như Thành, Việt Cường, Minh Châu, Minh Phương, Tấn Tài, Quang Hải, Thành Lương, Vũ Phong.


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn