Hòa Minzy viết thư xin lỗi cộng đồng fan Kpop

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/03/2017 16:27:00 +07:00

Mang chuyện tình cảm của thành viên Kai trong nhóm EXO cùng Krystal ra đùa giỡn, Hòa Minzy bị phản ứng dữ dội đến nỗi phải viết thư xin lỗi cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam.

Mới đây, Hòa Minzy đã bị các fan của nhóm EXO, đặc biệt là thành viên Kai lên án dữ dội khi tùy tiện mang chuyện tình cảm của Kai và Krystal ra đùa giỡn.

Cụ thể, vào tháng 4 năm ngoái, cộng đồng fan K-pop “sôi sục” vì việc Kai (thành viên nhóm EXO) công khai hẹn hò với Krystal nhóm F(x) dù vấp phải nhiều sự phản đối của khán giả. Hòa Minzy khi đó trong một đoạn bình luận với Hương Giang Idol đã mang tên của Kai ra đùa giỡn khiến các fan K-pop, nhất là fan của nhóm EXO bất bình.

Khi Hương Giang hỏi đùa Hòa Minzy ở lại SM (công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc) có bị bắt nạt không thì cô đã trả lời rằng: "Chuyện tình cảm của em ngày càng được mọi người ủng hộ, Kai đối xử với em tốt lắm, xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ, chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em, em lên gặp boss chén trà xong chuyện".

hoaminzy-1489636362230

Bình luận của Hòa Minzy với Hương Giang Idol.

Trong khi đó, các fan đều biết người yêu của Kai là cô nàng xinh đẹp Krystal. Việc Hòa Minzy nói Kai xa lánh các nữ ca sĩ khác giống như “tạt một gáo nước lạnh” vào chuyện tình cảm của cặp đôi này. Thêm vào đó, việc bảo rằng một chén trà xong chuyện với ông chủ của SM đã khiến khán giả nổi giận vì giọng điệu có phần kiêu ngạo của nữ ca sĩ.

Việc Hòa Minzy mang chuyện tình cảm của Kai và Krystal ra đùa giỡn đã đi quá xa, cô đã ngay lập tức viết một bức tâm thư và gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ Hàn Quốc và fan của họ tại Việt Nam. Cụ thể cô viết:

"Hoà Minzy xin gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ Hàn Quốc và fandom của họ tại Việt Nam! Nghệ sĩ Kai, nghệ sĩ Krystal và nghệ sĩ Jessica vì tuỳ tiện nhắc tên các nghệ sĩ và những chuyện riêng tư của họ trên mạng xã hội.

Hoà đã nhận ra lỗi sai, không giải thích hay bao biện thêm, chỉ mong các bạn fan của Krystal, chị Jessica và EXO chấp nhận lời xin lỗi này của Hoà ạ.

Đây là bài học rất lớn cho Hoà để Hoà rút kinh nghiệm về sau.

Biết là một lời xin lỗi cũng không thể giải quyết được chuyện gì cả.

Chưa bao giờ Hoà lên tiếng giải thích về những tin đồn hay lùm xùm xung quanh mình, nhưng lần này Hoà nghĩ lời xin lỗi này thật sự rất cần thiết và quan trọng để gửi đến các bạn.

Chân thành xin lỗi mọi người!"

hoa

Hòa Minzy nhận lỗi và mong khán giả tha thứ cho mình.

Có thể thấy việc đùa giỡn của Hòa Minzy chỉ mang tính chất vui vẻ đúng như cá tính của nữ ca sĩ, bản thân cô lúc đó cũng không nghĩ sẽ bị phản ứng dữ dội như vậy. Đây là một bài học đối với Hòa Minzy trong việc tự tiện mang tên người khác ra đùa giỡn.

Kai-Krystal_1458586649_af

Hy vọng sau sự việc lần này, Hòa Minzy sẽ cẩn trọng hơn trong việc nhắc đến tên người khác.

Video: Hòa Minzy "khóa môi" đắm đuối con trai nuôi Hoài Linh

Du Du
Bình luận
vtcnews.vn