Hòa Minzy: ‘Tôi rùng mình khi nghe đến 2 từ mập, béo’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/05/2017 07:32:00 +07:00

Bên cạnh việc chia sẻ những dự án sắp tới của mình, Hòa Minzy cũng cho biết thời gian qua, áp lực giảm cân khiến cô cảm thấy như cực hình.

Mới đây, dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng Hòa Minzy đã tổ chức một buổi giao lưu, gặp gỡ với các fan của mình vào đúng dịp sinh nhật của cô tại Đà Nẵng. Đây là năm thứ 3 Hoà Minzy hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và cũng là lần thứ 3 nữ ca sĩ đón sinh nhật cùng fan hâm mộ.

Hinh anh Hoa Minzy: ‘Toi rung minh khi nghe den 2 tu map, beo’ 7

 Ngay từ lúc xuất hiện tại buổi họp fan, Hoà Minzy đã “máu lửa” khuấy động buổi gặp gỡ với những trò đùa quen thuộc của cô nàng.

Hinh anh Hoa Minzy: ‘Toi rung minh khi nghe den 2 tu map, beo’

Rất đông khán giả đến để gặp Hòa Minzy.

Ngoài những câu hỏi xung quanh cuộc sống và các sản phẩm âm nhạc, vấn đề cân nặng luôn là thắc mắc được nhiều khán giả gửi đến cho Hoà Minzy. Cô chia sẻ: "6 tháng qua là một cực hình với Hoà khi phải áp lực giảm cân cho bản thân. Đến nay cân nặng đã trở về gần như mốc ban đầu nhưng khi nghe đến từ ‘mập, béo’ là Hoà không khỏi rùng mình".

Hinh anh Hoa Minzy: ‘Toi rung minh khi nghe den 2 tu map, beo’

 

Nữ ca sĩ bày tỏ sự hạnh phúc khi hàng năm được gặp lại những người bạn, những người hâm mộ thân thiết gắn bó với mình từ cuộc thi Học viện ngôi sao đến nay. Hoà Minzy cũng tiết lộ khả năng đặc biệt của cô trong buổi họp fan khi có thể nhớ tên gần hết các thành viên trong đại gia đình FC của mình.

Hinh anh Hoa Minzy: ‘Toi rung minh khi nghe den 2 tu map, beo’ 4

 

Video: Hòa Minzy "khóa môi" đắm đuối con trai nuôi Hoài Linh

Khác hẳn với hình ảnh năng động, vui tươi mỗi khi xuất hiện trước công chúng, những khán giả có mặt trong buổi họp fan lại được tiếp xúc với một Hoà Minzy tình cảm và dễ xúc động.

Giọng ca đến từ Bắc Ninh bật khóc khi nghe các bạn fan kể về những khó khăn, phải vượt đường xa để có thể gặp thần tượng của mình, bởi đa phần fan hâm mộ của Hoà Minzy đang ở lứa tuổi học sinh nên việc tham dự buổi giao lưu khá khó khăn.

Hinh anh Hoa Minzy: ‘Toi rung minh khi nghe den 2 tu map, beo’ 3

 

Hinh anh Hoa Minzy: ‘Toi rung minh khi nghe den 2 tu map, beo’ 4

Nữ ca sĩ mong muốn hàng năm đều có thể gặp đông đủ các khán giả hâm mộ để bày tỏ tình cảm yêu mến và sự trân trọng của cô.

Bên cạnh đó, giọng ca Sống không hối tiếc cho biết trong thời gian tới, cô sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đúng "sở trường" của mình và không quên bật mí sẽ tiếp tục giữ vai trò viết kịch bản và đạo diễn cho sản phẩm này, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7/2017.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn