Hòa Minzy tiết lộ ngày yêu Công Phượng

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 07:23:00 +07:00

Công Phượng bị bạn gái tin đồn Hòa Minzy tiết lộ ngày hai người chính thức hẹn hò dù cựu cầu thủ U19 Việt Nam chưa từng công khai mối quan hệ

Chưa từng công khai mối quan hệ với Hòa Minzy nhưng Công Phượng lại bị cô bạn gái tin đồn này tiết lộ ngày hai người chính thức hẹn hò.

Ngày Công Phượng yêu Hòa Minzy hóa ra lại chính là ngày tiền đạo này cùng đồng đội nâng cao chiếc Cup U21 quốc tế tại Cần Thơ năm ngoái (28/10/2014). Tuy cả hai đều rất kín tiếng về tình yêu của mình, nhưng một lần nữa Hòa Minzy lại lộ những tấm ảnh như “thay lời muốn nói”.
Hình xăm ở lưng tiết lộ ngày quan trọng của Hòa Minzy
Hình xăm ở lưng tiết lộ ngày quan trọng của Hòa Minzy 
Gần đây, nữ ca sĩ trẻ quê Bắc Ninh liên tục lộ hình xăm với nhiều ý nghĩa liên quan đến tình yêu dành cho cầu thủ quê Nghệ An. Mới nhất, trong lần đi tắm biển, Hòa Minzy để lộ bờ vai trần với dòng chữ “diamond rose 28 10 14”. 
Dòng “ký hiệu” nhanh chóng được những người quen biết cặp đôi này giải mã. Diamond (kim cương) là hình ảnh tượng trưng cho Công Phượng khi trên trang cá nhân trước đây của anh cũng lấy tên này, Rose (hoa hồng) là biệt danh của Hòa Minzy. Dãy số “28 10 14” được xác định là ngày cả hai nói lời yêu (28/10/2014).
Rất trùng hợp, 28/10/2014 là ngày Công Phượng cùng đồng đội U19 HAGL vô địch U21 quốc tế tại Cần Thơ sau khi giành chiến thắng 3-0 trước U21 Thái Lan. Tại giải này, Hòa Minzy chủ động xuống Cần Thơ, thuê phòng ngay tại khách sạn đội HAGL đóng quân để tiếp cận “thần tượng”. Sau trận bán kết, quán quân Học viện ngôi sao đứng trước cửa phòng Công Phượng và hát tặng anh bài hát “Chắc ai đó sẽ về”. Tới ngày 28/10, cả hai chính thức “thuộc về nhau”.
Công Phượng yêu Hòa Minzy ngày càng được khẳng định chắc chắn khi cả hai gần đây liên tục lộ những hình xăm ý nghĩa. Công Phượng mới đây được phát hiện xăm một bông hồng ở tay (hoa hồng là biệt danh của Hòa Minzy). Tiếp đến, Hòa Minzy lộ hình xăm ở ngực với dòng chữ Nguyễn Công Phượng tiếng Việt không dấu.
Công Phượng và Hòa Minzy lần đầu gặp nhau ở Cần Thơ
Công Phượng và Hòa Minzy lần đầu gặp nhau ở Cần Thơ 
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bắt đầu chú ý Công Phượng tại giải U19 tại Hà Nội tháng 9/2014. Khi đó, Hòa Minzy tiết lộ cô là fan của U19 Việt Nam và đặc biệt hâm mộ tiền đạo HAGL. Cuối tháng 10, cô tới Cần Thơ để cổ vũ U19 HAGL - thời điểm có tính bước ngoặt của hai người. 
Đầu tháng 12/2014, Hòa Minzy lên trung tâm Hàm Rồng, Pleiku thăm Công Phượng. Tháng 1 năm nay, Hòa “vô tình” để lộ tấm ảnh “khóa môi” Phượng. Tại SEA Games 28 tháng 6, Hòa Minzy qua Singgapore cổ vũ Công Phượng và cùng các đồng đội của anh đi ăn tối sau trận tranh hạng ba. Trở về Việt Nam, cả hai đi Bình Dương thăm mẹ và anh trai Công Phượng.
Tiền đạo sinh năm 1995 hiện cùng đồng đội tại HAGL nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng với Đồng Nai và Cần Thơ. Thứ sáu tuần này, HAGL có trận “chung kết ngược” với Đồng Nai.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn