Hòa Minzy không dám đến chơi nhà Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 10/04/2015 03:08:00 +07:00

Nhiều khả năng Hòa Minzy sẽ có mặt ở sân Vinh cuối tuần này để cổ vũ cho Công Phượng nhưng sẽ không diện kiến gia đình tiền đạo này.

Nhiều khả năng Hòa Minzy sẽ có mặt ở sân Vinh cuối tuần này để cổ vũ cho Công Phượng nhưng sẽ không diện kiến gia đình tiền đạo này.

Sau nghi vấn tình cảm với Công Phượng khi Hòa Minzy tung lên mạng xã hội tấm hình 2 người có màn "khóa môi" nồng cháy. Cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng đều tỏ ra khá kín tiếng trước sức ép từ dư luận. Những tưởng mối quan hệ của cặp đôi trẻ sẽ rạn nứt khi đối mặt với nhiều sự ngăn cản, đặc biệt từ những người hâm mộ khi cho rằng chính Hòa Minzy là nguyên nhân khiến Công Phượng sa sút phong độ. 

Dẫu vậy, cả 2 đều im lặng và giữ được mối quan hệ của mình. Ngay trong "tâm bão", Hòa Minzy vẫn âm thầm xuống Hải Phòng để tổ chức sinh nhật bí mật cho Công Phượng. Sau đó, người ta còn bắt gặp cô ca sỹ sinh năm 1995 này bịt khẩu trang đến sân Thống Nhất cổ vũ cho Công Phượng thi đấu trong màu áo ĐT U23 Việt Nam. 
Hòa Minzy từng bịt khẩu trang cổ vũ cho Công Phượng trên sân Thống Nhất cách đây không lâu. 
Mới nhất, Hòa Minzy đã công khai lên phố núi để dạy vũ đạo cho Công Phượng và các đồng đội nhằm thực hiện một MV ca nhạc để cổ vũ cho SEA Games 28. Được biết, quán quân Học viên âm nhạc sẽ theo chân Công Phượng ra Vinh để cổ vũ cho cầu thủ trong lần hồi hương đặc biệt đối đầu với SL.NA, đội bóng mà Công Phượng từ nhỏ đã mơ ước được khoác áo. 

Tuy nhiên, để tránh sự chú ý của truyền thông, Hòa Minzy sẽ không xuất hiện công khai, và có thể bịt khẩu trang giống như cách cô đã làm trong lần đến sân Thống Nhất. Việc Hòa Minzy trở về xứ Nghệ khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu cô ca sỹ này có dám công khai và diện kiến gia đình Công Phượng. 
Hòa Minzy mới đây đã lên phố núi dạy nhảy cho các cầu thủ HAGL trong MV cổ vũ cho SEA Games 28. 
Qua trao đổi, mẹ của Công Phượng cho biết chắc chắn không có chuyện đó, bởi Công Phượng có gọi điện về cho gia đình báo là chỉ về Vinh thi đấu nhưng không có thời gian để về thăm gia đình. Bố của Công Phượng khi biết tin đã háo hức đi xe máy lên Vinh để mua vé cho cả dân làng đi xem Công Phượng thi đấu. Được biết, dân làng sẽ tập trung rất đông tại nhà Công Phượng, sau đó sẽ cùng đổ bộ đến sân Vinh để cổ vũ cho 2 đội thi đấu. 

Với tuổi đời còn khá trẻ, lại là phận nữ nhi, nên Hòa Minzy có thể sẽ không xuất hiện công khai, thậm chí cô cũng sẵn sàng xem trận qua tivi để tránh sự chú ý.  
Clip Hòa Minzy hát tặng U19 Việt Nam

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn