Hòa Minzy đổi nghề làm bảo mẫu cùng Hiếu Hiền

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/06/2017 07:08:00 +07:00

Hòa Minzy sẽ cùng danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Hiếu Hiền tham gia vào chương trình truyền hình thực tế về bóng đá “Cầu thủ nhí 2017”.

Chiều 12/6, Cầu thủ nhí 2017 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông và khán giả với sự tham dự của cựu danh thủ Hồng Sơn, Hiếu Hiền, Hòa Minzy cùng đại diện ban tổ chức và nhà tài trợ. Trong buổi họp báo, sự năng động của Hòa Minzy cùng Hiếu Hiền đã khuấy động không khí trở nên sôi nổi hơn.

541A2976 (1)

Các khách mời trong buổi họp báo "Cầu thủ nhí 2017".

Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2017 là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò HLV chuyên môn, nghệ sĩ Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy ở vai trò “bảo mẫu” cùng hàng loạt các khách mời nổi tiếng khác như Lý Hùng, Lan Phương, Trương Thế Vinh, Trịnh Kim Chi, Quang Đăng....

541A2873

 

Ở mỗi tập, các nghệ sĩ khách mời sẽ đồng hành cùng thí sinh, đưa ra thử thách giúp các em khám phá năng lực cá nhân cũng như nâng cao tinh thần đồng đội. Cầu nối giữa các cầu thủ nhí, ban huấn luyện và các khách mời là MC Phí Linh, gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình VTV.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Hòa Minzy cho biết lý do cô nhận lời tham dự 1 chương trình truyền hình thực tế về bóng đá vì yêu thích bộ môn này cũng như rất yêu trẻ con và hiểu được đam mê ở độ tuổi này của các em. Trong khi đó, Hiếu Hiền lại chia sẻ anh trân trọng ý nghĩa nhân văn do chương trình mang lại.

541A3229-min 4

 

Video: Hòa Minzy cùng MC Quang Bảo về Bến Tre bắt cá

Cầu thủ nhí 2017 là sân chơi bổ ích giúp các thí sinh không chỉ được rèn luyện sức bền thể lực, khám phá năng khiếu tiềm ẩn, bộc lộ và phát huy tố chất mà còn giúp các em hình thành lối sống tích cực, biết yêu thương và chia sẻ yêu thương đến với mọi người.

541A2861

Đây cũng là cơ hội để các em hiện thực hóa ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Sau nhiều vòng tuyển chọn, 10 cầu thủ nhí sẽ tiếp tục hành trình xuyên suốt trải dài từ Đà Nẵng đến TP.HCM. Mỗi điểm dừng chân mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới lạ, hấp dẫn với các hoạt động đa dạng, thú vị và bổ ích của các thí sinh tại những địa điểm du lịch, địa danh văn hóa.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15h trên kênh VTV3 từ ngày 17/06.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn