Hoa khôi sinh viên Hà Nội đến với đồng bào miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/11/2010 07:58:00 +07:00

(VTC News)- Cuối tuần qua, hoa khôi sinh viên Hà Nội Thu Nga cùng hoa khôi các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội đã có có chuyến đi đầy ý nghĩa về miền Trung.

(VTC News)- Cuối tuần qua, hoa khôi sinh viên Hà Nội Thu Nga cùng hoa khôi các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội đã có có chuyến đi đầy ý nghĩa về miền Trung ruột thịt.

Đi cùng chuyến từ thiện này có Đại đức Thích Minh Sơn, trụ trì chùa Kim Cổ và Đền Hỏa Thần, nhóm Những người bạn, các sinh viên tiêu biểu như hoa khôi Vũ Thị Yến Trường ĐH Thủy Lợi, Hoa khôi và “Mr ĐH Phương Đông” Lê Việt Anh, Hương Giang Top 20 Hoa khôi sinh viên Hà Nội.
Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân các xã đã đến chật kín UBND chờ được nhận quà 

Ngay từ sáng sớm, trụ sở UBND xã Đức Long và xã Đức Lập, huyện Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh đã chật kín người. 1.000 phần quà bao gồm gạo, sách vở, quần áo, thuốc men đã được phát tận tay cho những hộ gia đình khó khăn bị thiệt hại nặng nề.

Thu Nga, Hoa khôi sinh viên Hà Nội chia sẻ “Mình thật sự xúc động trước hoàn cảnh của những người dân nơi đây, hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những nhà hảo tâm ủng hộ miền Trung. Mình rất vui khi đại diện cho sinh viên Hà Nội góp chút công sức giúp miền Trung vơi bớt đi những khó khăn, nhọc nhằn sau trận lũ”.
Hoa khôi Imiss Thăng Long 2010 trao quà đến tận tay từng người dân  

Trần Thị Mai Anh, chủ nhân của danh hiệu “Tài sắc phương Đông”  cũng cảm nhận: “ Sau chuyến đi miền Trung mình thấy rất vui vì đã góp chút công sức để làm vơi đi bớt những nhọc nhằn khó khăn của những đồng bào sau cơn lũ. Nhìn cảnh người dân cơm không đủ ăn, áo không đủ ấm để mặc, mình thấy rất xót xa”.

Anh Huy Chiến, BTC Imiss Thăng Long cho biết “ Qua chuyến đi, BTC muốn các đại diện sinh viên Hà Nội thực tế cảm nhận những khó khăn của đồng bào sau cơn lũ, từ đó có những việc làm tích cực nhằm xoa dịu những khó khăn này”.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi ý nghĩa trên:
Hoa khôi Vũ Thị Yến ĐH Thủy Lợi nhanh tay gửi các phần quà đến với các gia đình 
Trần Thị Mai Anh, hoa khôi ĐH Phương Đông cũng nhiệt tình tham gia cùng các bạn 
Giải Nhất Tài sắc Phương Đông 2010 - Lê Việt Anh cùng trao quà  
Hương Giang và Mai Anh luôn nở nụ cười tươi khi làm việc 
 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn