Hoa khôi Lâm nghiệp rạng ngời ngày đầu xuân

Giáo dụcThứ Ba, 31/01/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Với đôi mắt to tròn, cùng nụ cười rạng rỡ, Trần Nữ Hà Anh - hoa khôi đại học Lâm nghiệp khiến bao chàng trai mê mẩn.

(VTC News)- Với đôi mắt to tròn, cùng nụ cười rạng rỡ, Trần Nữ Hà Anh - hoa khôi đại học Lâm nghiệp khiến bao chàng trai mê mẩn.

Trần Nữ Hà Anh, hoa khôi trường ĐH Lâm Nghiệp hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, trường ĐH Lâm Nghiệp Việt Nam. Trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, đóng góp cho các hoạt động xã hội là mục tiêu hướng tới của cô nữ sinh xinh đẹp này.

 

Hà Anh luôn thích tham gia vào các hoạt động xã hội và tình nguyện cùng những người bạn của mình. Cô bạn này cho rằng những hoạt động đoàn thể dù có mất một chút thời gian nhưng lại mang đến nhiều trải nghiệm làm giàu thêm kiến thức và vốn sống của bản thân.

Sở thích của cô bạn xinh đẹp này là chụp ảnh và tham gia vào những chuyến du lịch để khám phá các vùng miền của đất nước và khám phá chính bản thân mình.

Chia sẻ  về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình, Hà Anh thổ lộ: "Người bạn trái lý tưởng sẽ là chàng trai thông minh, chân thành, nghiêm túc trong chuyện tình cảm... và phải là 1 bờ vai vững chắc để Hà Anh tựa vào mỗi khi mệt mỏi". Cô hoa khôi ĐH Lâm nghiệp cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tình yêu và tiếng cười.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rạng ngời của Trần Nữ Hà Anh – Hoa khôi ĐH Lâm nghiệp Việt Nam những ngày đầu xuân.
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn